Quảng cáo
thethao247.vn

Tottenham mất ngôi sao số 1, Arsenal thậm chí còn sợ hơn

Thứ bảy, 23/09/2023 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta cho rằng Tottenham Hotspurs thậm chí còn nguy hiểm hơn khi không có Harry Kane.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về việc phải đối đầu với một Tottenham không có sự phục vụ của Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã chuyển tới Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với mức phí 104 triệu Bảng.

Theo lời chia sẻ của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, sự ra đi của tuyển thủ người Anh là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Gà trống, tuy nhiên Arsenal không được phép đánh giá thấp đối thủ trong trận đấu cuối tuần này.

Tottenham mất ngôi sao số 1, Arsenal thậm chí còn sợ hơn 331191
Mikel Arteta cho rằng Tottenham còn đáng sợ hơn khi không có Harry Kane. Nguồn: Getty

"Harry Kane là một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy chính là sợi dây liên kết các cầu thủ Tottenham lại. Dù đã rời đi nhưng Tottenham lại có một lối chơi khác dựa vào tập thể nhiều hơn, Postecoglou cũng có phong cách đặc biệt hơn so với hai người tiền nhiệm trước đây."

"Chắc chắn, Tottenham đang thay đổi và trở thành một tập thể mạnh hơn. Arsenal sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất khác so với trước đây."

Tottenham mất ngôi sao số 1, Arsenal thậm chí còn sợ hơn 331192
Tottenham đang có khởi đầu như mơ tại Premier League 2023/24. Nguồn: Getty

Những phát biểu của HLV Arteta không phải là không có cơ sở, Tottenham thực tế đang bay cao tại Premier League mùa giải năm nay với thành tích bất bại. Trong đó, Gà trống sở hữu 4 chiến thắng và 1 trận hòa, xếp ở vị trí thứ 2 với 13 điểm. 

Arsenal đang bám theo sau với cùng 13 điểm sau 5 trận nhưng thua Tottenham về chỉ số phụ, Pháo thủ chắc chắn sẽ đặt mục tiêu 3 điểm trọn vẹn để bám đuổi Man City cũng như vượt qua chính đối thủ này trên BXH. Với lợi thế sân nhà ở trận đấu cuối tuần này, dù Tottenham đang có phong độ cao nhưng đoàn quân HLV Mikel Arteta vẫn sáng cửa giành 3 điểm trọn vẹn nếu thi đấu đúng phong độ.

Mikel Arteta:" Martin Odegaard đã tìm thấy gia đình mới là Arsenal". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT