Quảng cáo

Real Madrid nhắm tiền đạo chỉ có 3 bàn thắng từ đầu mùa thay Benzema

Thứ hai, 22/05/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Richarlison mới đang chỉ ghi 3 bàn kể từ đầu mùa cho Tottenham Hotspur nhưng vẫn nằm trong tầm ngắm của người thầy cũ Carlo Ancelotti.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi rời Everton vào mùa hè năm ngoái, Richarlison là cái tên thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB nhờ những nỗ lực của anh ấy tại Goodison Park. Tuyển thủ Brazil cuối cùng đã quyết định chuyển sang Tottenham của HLV Antonio Conte với mức giá 60 triệu bảng.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay đã diễn ra tương đối ảm đạm với cầu thủ 26 tuổi, khi anh chỉ đóng góp 3 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo ở Premier League và Champions League sau 16 lần đá chính và 16 lần vào sân thay người. Phong độ kém cỏi đã khiến anh không thể cạnh tranh được vị trí đá chính với các chân sút khác của Tottenham như Harry Kane hay Son Heung-min. 

Cho dù đang có 1 mùa giải khó khăn như vậy, Richarlison vẫn nhận được sự quan tâm đến từ người thầy cũ của mình, HLV Carlo Ancelotti của Real. Có thông tin cho rằng Ancelotti, người vừa cam kết tương lai với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đã yêu cầu chủ tịch Florentino Perez xem xét đưa ra lời đề nghị cho Richarlison trong những tuần tới.

Real nhắm đến tiền đạo chỉ có 3 bàn thắng từ đầu mùa để thay Benzema 283062
Richarlison vẫn được Real quan tâm dù trải qua 1 mùa giải kém cỏi (Ảnh: Marca)

Trong khi Karim Benzema vẫn đang thi đấu tốt và là lựa chọn số một ở vị trí trung phong cắm nhưng nên nhớ rằng năm nay anh đã 35 tuổi. Real đang thiếu phương án dự phòng chất lượng, Mariano Diaz sẽ rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè trong khi Marco Asensio không phải là 1 tiền đạo cắm.

Từng làm việc với Richarlison trong 2 năm ở Everton, HLV Ancelotti biết rất rõ khả năng của cầu thủ này. Tiền đạo người Brazil có thể chơi ở cả 3 vị trí trên hàng công và trở thành phương án dự bị chất lượng cho cả Benzema và Vinicius. Với việc hợp đồng của Richarlison còn thời hạn đến năm 2027, Tottenham có thể yêu cầu Real phải trả đủ 60 triệu bảng mà họ đã trả vào năm ngoái.

Trong bối cảnh vừa trải qua 1 mùa giải không thành công, và gần đây nhất là trận thua Valencia mà Vinicius đã bị phân biệt chủng tộc, Real Madrid đang rất quyết tâm trở lại trong mùa giải tới. Ngoài Richarlison, Real còn nhắm đến Jude Bellingham để nâng cấp đội hình.

Real vừa bị hủy diệt tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT