Quảng cáo

Nối gót Ronaldo, Neymar ví von một điều về giải đấu cũ 'mang lại niềm đau'

Thứ sáu, 08/09/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi buông lời cay đắng với đội bóng cũ là PSG, Neymar tiếp tục 'chĩa súng' vào giải đấu hàng đầu nước Pháp là Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo mới nhất của đội tuyển Brazil, tiền đạo Neymar đã trả lời những câu hỏi xung quanh về việc vẫn quyết định khoác áo Selecao và đội bóng mới là Al Hilal. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1991 ví von rằng Saudi Pro League đang hấp dẫn hơn giải VĐQG Pháp là Ligue 1.

"Bóng đá tại đây (Ả Rập) cũng như tại Pháp mà tôi, đều tròn (Neymar cười đùa). Những cầu thủ giỏi sẽ làm tăng chất lượng của Saudi Pro League, có khi nó còn hay hơn cả Ligue 1 đấy chứ. Tôi cảm thấy các buổi tập ở đây đều rất căng thẳng, thế nhưng nó là động lực để tôi có thể giành danh hiệu cùng với Al Hilal."

Nối gót đàn anh Ronaldo, Neymar nói thẳng một điều về Ligue 1 323882
Neymar trong buổi họp báo mới nhất của đội tuyển Brazil. Nguồn: Getty

Bên cạnh đó, Neymar cũng chia sẻ về việc mình đã hòa nhập tại Al Hilal như thế nào.

"Đây là một giải đấu thú vị mà chắc chắn khán giả nên theo dõi, tôi nói thật đấy. Việc thích nghi tại đây không quá khó như tôi nghĩ, dù chẳng biết gì về tiếng Ả Rập nhưng tôi vẫn ở 6 năm bên Pháp mà vẫn chẳng biết quá nhiều về tiếng Pháp. Chính vì thế mà ở đây cũng sẽ như vậy thôi, thế nhưng có một điều chắc chắn là tôi rất vui khi được khám phá một nền văn hóa mới, người dân ở đây chào đón tôi một cách nồng nhiệt."

Trước đó, Ronaldo cũng đã từng so sánh Saudi Pro League với MLS và nhiều giải đấu hàng đầu châu Âu. Việc nhận phải những ý kiến trái chiều là khó tránh được, Neymar với những phát biểu trên khả năng cao sẽ nhận phải điều tương tự so với đàn anh.

Nối gót đàn anh Ronaldo, Neymar nói thẳng một điều về Ligue 1 323885
Ronaldo cũng từng so sánh Saudi Pro League với các giải đấu hàng đầu châu Âu. Nguồn: Getty

Dù không hoàn toàn khẳng định rằng liệu chất lượng của Saudi Pro League có hấp dẫn hơn Ligue 1 hay không nhưng những gì mà tiền đạo người Brazil khẳng định hoàn toàn có cơ sở. Ở mùa giải năm nay, giải VĐQG Pháp đã bị đánh bật khỏi top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chứng tỏ chất lượng đi xuống không hề nhẹ.

Neymar trong buổi họp báo mới nhất của đội tuyển Brazil. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm