Quảng cáo

Ronaldo lại gây 'bão' khi so sánh giải Ả Rập với nơi khởi đầu sự nghiệp

Thứ năm, 07/09/2023 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi so sánh với MLS, Cristiano Ronalo tiếp tục cho rằng giải VĐQG Ả Rập Xê Út đang tốt hơn so với giải đấu hàng đầu tại quê hương Bồ Đào Nha của mình là Primeira Liga.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ vẫn còn nhớ siêu sao Cristiano Ronaldo cách đây không lâu đã so sánh giải Saudi Pro League mà mình đang thi đấu với MLS - nơi có đối trọng lớn nhất sự nghiệp là Lionel Messi. CR7 cho rằng giải đấu ở vùng Vịnh sẽ ngang ngửa so với những giải đấu cường quốc hàng đầu châu Âu và sẽ thu hút một số lượng lớn ngôi sao tới đây.

Cho đến nay, điều đó phần nào đúng bởi thực tế là Saudi Pro League vẫn đang gây sốt với những bản hợp đồng bom tấn. Tuy nhiên, Ronaldo mới đây lại gây "bão" khi tiếp tục khẳng định rằng giải đấu hàng đầu Ả Rập giờ đây còn hay hơn cả giải đấu trên quê hương mình là giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Ronaldo lại gây 'bão' khi so sánh giải Ả Rập với nơi khởi đầu sự nghiệp 323285
Ronaldo từng gây bão khi so sánh Saudi Pro League với MLS. Nguồn: Internet

Việc này chắc chắn đã nhận được vô số lời chỉ trích, thế nhưng Ronaldo vẫn luôn giữ quan điểm lập trường của mình.

"Chỉ trích là chuyện bình thường,có giải đấu nào là không bị chỉ trích đâu? Nơi nào không có vấn đề và tranh cãi? Nó có ở khắp mọi nơi dù là ở Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha. Mọi người đều nghĩ tôi bị điên, thế nhưng việc thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út là chuyện bình thường vào lúc này, giờ đây có nhiều cầu thủ đã đến đây rồi đấy thôi?"

"Là một cầu thủ Al Nassr, tôi biết điều này sẽ xảy ra. Thật vinh dự khi thay đổi nền văn hóa và bóng đá của một đất nước, có những ngôi sao vĩ đại, điều đó khiến tôi tự hào. Tôi là người tiên phong và tôi cảm thấy tự hào về điều đó. Mong muốn lớn nhất của tôi là giải đấu không ngừng phát triển để có thể đứng đầu."

Ronaldo lại gây 'bão' khi so sánh giải Ả Rập với nơi khởi đầu sự nghiệp 323288
Ronaldo không ngần ngại "dìm" giải đấu đã khởi đầu sự nghiệp vĩ đại của mình. Nguồn: Getty

Đặc biệt, Ronaldo khẳng định rằng liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út đang làm bóng đá tốt hơn so với Bồ Đào Nha:"Tôi tin rằng bóng đá Ả Rập đang làm tốt hơn Bồ Đào Nha, chất lượng đào tạo tại đây đang tốt hơn khá nhiều. Tôi hy vọng nó sẽ tốt hơn và biết chắc điều đó sẽ xảy ra."

Không thể phủ nhận rằng Ronaldo là một cầu thủ nói được làm được, việc đã thay đổi cả một giải đấu là điều mà nhiều người phải công nhận. Dù vậy, việc sẵn sàng so sánh với một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu như Primeira Liga, đặc biệt đây lại là nơi đã chắp cánh cho sự nghiệp vĩ đại của CR7 thì liệu có nhận phải quá nhiều ý kiến trái chiều?

Cristiano Ronaldo tuyên bố rằng không có vấn đề gì với Messi dù chuyện gì xảy ra. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm