Quảng cáo

MU cử người theo dõi nhân tố thay thế Wan Bissaka

Thứ sáu, 01/03/2024 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Man United được cho là đã cử các tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao mới nổi của Serie A là Raoul Bellanova của Torino.

Nghe nội dung bài viết

Theo Tuttosport, 2 đội bóng của Anh là Manchester United và Aston Villa đã cử các tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ cánh phải Raoul Bellanova của Torino nhiều lần trong mùa giải năm nay.

Tờ báo có trụ sở tại Turin khẳng định Quỷ đỏ đang có kế hoạch bán Aaron Wan-Bissaka vào mùa hè nên họ sẽ cần một hậu vệ phải mới cho mùa giải 2024/25. Hiện tại, chỉ có duy nhất Diogo Dalot đảm nhiệm vị trí này, trong khi đó Wan Bissaka sau mùa 2022/23 tương đối thành công lại đang chật vật tìm kiếm phong độ ở mùa này với những chấn thương liên miên.

bellanovatorino202324esultanzalecce1400x840-1709259823.jpg
Raoul Bellanova được MU quan tâm.

Hậu vệ người Ý là một trong những cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất Serie A hiện tại khi đã cung cấp 3 đường kiến ​​tạo và ghi một bàn thắng trong 6 lần ra sân gần nhất, đó sẽ là phương án tấn công phù hợp nếu được đưa vào sơ đồ chiến thuật của HLV Ten Hag.

Khả năng phòng ngự cũng là điều đáng chú ý của Bellanova khi đóng góp vào thành tích phòng ngự đáng nể của Torino ở mùa giải năm nay khi mới chỉ để thủng lưới 25 bàn tính đến thời điểm hiện tại - thành tích phòng ngự xếp thứ 4 tại Serie A 2023/24.

Bellanova gia nhập Torino từ Cagliari với bản hợp đồng trị giá 7 triệu Euro vào mùa hè năm ngoái sau khi trải qua một năm cho mượn ở Inter. Hợp đồng của anh với đội bóng có biệt danh là Granata sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2027, tuy nhiên Man United hoàn toàn không ngại bỏ một khoản tiền để phá vỡ hợp đồng nếu muốn.

Bellanova hiện vẫn chưa ra mắt tuyển Ý nhưng HLV Luciano Spalletti có ý định triệu tập cầu thủ trẻ này cho hai trận đấu tiếp theo với Venezuela và Ecuador trước khi quyết định xem Bellanova có thể góp mặt tại vòng chung kết Euro 2024 hay không. ​

Erik ten Hag "hưng phấn" khi đối đầu Man City tại Etihad. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT