Quảng cáo

Lựa chọn bất ngờ của Dybala bên cạnh Ronaldo và Messi

Thứ bảy, 24/02/2024 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Paulo Dybala bất ngờ đừa Gonzalo Higuain vào danh sách một trong ba đồng đội hàng đầu của mình bên cạnh Ronaldo và Messi.

Nói chuyện với Al Arabi Al Jadeed qua Calciomercato, tiền đạo Paulo Dybala đã lựa chọn 3 người đồng đội xuất sắc nhất từng thi đấu cùng:

"Messi, Ronaldo và Gonzalo Higuain là 3 người đồng đội yêu thích của tôi trong thế giới bóng đá. Ronaldo là một nhà vô địch, được chơi cùng anh ấy ở Juventus thật tuyệt vời và tôi đã học được nhiều điều từ đó. Sự cống hiến cho nghề nghiệp cũng như khát khao chiến thắng của tôi chính là từ Cristiano. Tôi không ngạc nhiên khi anh ấy cũng đang làm tốt ở Ả Rập Xê Út."

"Còn với Messi, ước mơ từ khi còn nhỏ của tôi là được chơi bóng cùng anh ấy, đó là nguồn cảm hứng bất tận. Vô địch World Cup cùng Messi là một giấc mơ lớn."

eowfe21w4aib41w-1708747924.jpg
Higuain là 1 trong 3 đồng đội xuất sắc đối với Dybala.

Paulo Dybala là một trong những cầu thủ hiếm hoi được thi đấu cùng bộ đôi xuất sắc bậc nhất trong 20 năm trở lại đây là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Đối với CR7, Dybala có 3 mùa giải làm việc tại Juventus còn Messi là trên đội tuyển Argentina. Bất ngờ lớn nhất chắc chắn thuộc về tiền đạo Gonzalo Higuain khi cầu thủ này cũng được coi là một trong những người đồng đội xuất sắc trong mắt Dybala.

Thực tế, Higuain cũng là một tiền đạo lừng danh khi chinh chiến qua những đội bóng lớn như Real Madrid, Napoli, Juventus và AC Milan. Dù cũng có thời gian thi đấu tại Chelsea và được kỳ vọng, tuy nhiên cầu thủ người Argentina đã gặp khó với chỉ 5 bàn sau 18 trận. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nhớ về những pha bỏ lỡ của tiền đạo này tại trận chung kết World Cup 2014 với đội tuyển Đức.

Ngoại trừ những sự kiện đó, sự nghiệp Higuain khá ấn tượng với thành tích 335 bàn thắng sau 710 trận đấu cấp câu lạc bộ trước khi từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào cuối mùa giải 2022 với Inter Miami. Còn tại cấp độ ĐTQG, Higuain đã ghi 31 bàn sau 75 trận cho ĐT Argentina.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm