Quảng cáo

Ronaldo nói về cuộc tranh luận GOAT với Messi nếu vô địch World Cup

Thứ sáu, 23/02/2024 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã đưa ra ý kiến ​​của mình về việc nếu mình vô địch World Cup, cuộc tranh luận với Lionel Messi xem ai là người vĩ đại nhất mọi thời đại liệu có kết thúc hay không.

Trong một buổi phỏng vấn được trích bởi SportBible, Cristiano Ronaldo khi được hỏi cuộc tranh luận với Messi xem ai là GOAT đã đưa ra những cảm nhận cá nhân. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng ngay cả khi có được danh hiệu vô địch thế giới, cuộc tranh luận sẽ không bao giờ kết thúc.

"Ngay cả khi tôi vô địch World Cup, cuộc tranh luận vẫn sẽ tiếp tục. Có người thích tôi hơn, có người ít hơn. Cũng giống như cuộc sống, có người thích tóc vàng, có người thích tóc đen. Tôi luôn phải thể hiện những gì mình có thể làm được từ năm này sang năm khác. Tôi rất muốn vô địch giải đấu này."

"Tôi là người đầy tham vọng nhưng nếu bạn nói với tôi rằng tôi sẽ không vô địch thêm bất kỳ giải đấu nào nữa thì tôi vẫn sẽ rất vui vì tất cả những gì tôi đã giành được. Tất cả các kỷ lục khác đều sẽ ở đó. Nhưng rõ ràng, có một danh hiệu World Cup là một giấc mơ."

messi-ronaldo-1003-1708678256.jpg
Ronaldo cho rằng ngay cả khi vô địch World Cup, cuộc tranh luận với Messi vẫn diễn ra.

Tháng 12/2022, Messi đưa đội tuyển Argentina vô địch World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986. La Albiceleste đánh bại Pháp 4-2 trên chấm phạt đền sau trận hòa 3-3 đầy gay cấn trong trận chung kết tại sân vận động Lusail ở Qatar. Cá nhân Messi đã nâng cao chiếc cúp danh giá nhất trong sự nghiệp, đây cũng là danh hiệu còn thiếu trong sự nghiệp vĩ đại của El Pulga.

Đại kình địch là Ronaldo cũng có mặt ở Trung Đông tham dự giải đấu nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha đã bị Maroc loại ở vòng tứ kết. Siêu sao số 1 đội bóng lê bước xuống đường hầm trong nước mắt, biết rằng đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để anh giành chiến thắng trong giải đấu mang tính biểu tượng nhất của bóng đá quốc tế.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể hướng tới FIFA World Cup 2026 và có thể là kỳ World Cup cuối cùng. Với phong độ ấn tượng ở tuổi 39, người hâm mộ có thể kỳ vọng điều đó sẽ trở thành sự thật.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm