Quảng cáo

Inter Miami được cảnh báo về trở ngại nếu muốn vô địch MLS

Thứ năm, 22/02/2024 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez mới đây đã chỉ ra trở ngại vô cùng lớn để Inter Miami và Lionel Messi có thể đăng quang tại MLS 2024.

Trong buổi họp báo mới đây, tiền đạo Luis Suarez đã chia sẻ với MLS Season Pass về thách thức lớn nhất mà đội bóng có trụ sở tại Florida phải đối mặt. Không gì khác, đó chính là việc các đội bóng đều muốn chinh phục thử thách mang tên Inter Miami và Lionel Messi.

"Tất cả các đội muốn đánh bại và cạnh tranh với Inter Miami. Tại sao? Trước hết, bởi vì chúng tôi là một đội có thể cạnh tranh danh hiệu. Họ biết đó là điều chúng tôi muốn và biết chúng tôi tham vọng đến mức nào."

Đội bóng có biệt danh là The Herons đã chiêu mộ nhiều cầu thủ đáng chú ý trong 1 năm vừa qua, nhiều huyền thoại của Barcelona và đặc biệt là Lionel Messi. Việc đánh bại một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh là niềm ao ước của các đội bóng, vì thế không bất ngờ khi các đối thủ này sẽ có tinh thần chiến đấu cao hơn mỗi khi phải đụng độ Inter Miami.

du-an-moi-2024-02-22t172116544-1708597287.jpg
Suarez cho rằng các đối thủ đều muốn đánh bại Inter Miami.

Bất chấp những yếu tố đó, Suarez đã tuyên bố đội bóng của Tata Martino có thể cạnh tranh để giành cú ăn bốn trong mùa giải này, đồng thời nói thêm về cuộc hội ngộ đặc biệt với những đồng đội từng chinh chiến đỉnh cao tại Barcelona:

"Tôi rất vui vì đây là chiến thắng đầu tiên của toàn đội ngay trên sân nhà. Không có tham vọng và mong muốn nào lớn hơn việc giành những danh hiệu quan trọng. Điều đó sẽ trở nên đặc biệt hơn với những người bạn cũ của tôi tại Barcelona."

Inter Miami đã có khởi đầu thuận lợi trong trận mở màn thuộc khuôn khổ MLS 2024 trước Real Salt Lake, đội bóng bang Florida giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Chắc chắn, Inter Miami sẽ được coi là đối thủ nặng ký cho ngôi vô địch MLS năm nay. Tuy vậy, đừng quên rằng các đối thủ cũng không hề dễ chơi và việc duy trì phong độ lúc này là vô cùng quan trọng.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm