Quảng cáo
thethao247.vn

Messi làm lu mờ MLS? Sếp lớn đã lên tiếng

Thứ ba, 20/02/2024 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Lionel Messi có thể khiến MLS bị lu mờ, Don Garber đã sử dụng New York Yankees và Dallas Cowboys như một minh chứng cho điều ngược lại.

Sự xuất hiện của cầu thủ từng 8 lần đoạt Quả bóng vàng Messi tại Hoa Kỳ vào mùa hè năm 2023 đã tạo ra nhiều sự ảnh hưởng lớn, đặc biệt là về tầm vóc của giải đấu đã được nâng lên đáng kể. Tuy vậy, điều đó không tránh khỏi việc tầm ảnh hưởng của cầu thủ này khiến cho giải đấu bị lu mờ đi.

Trước ý kiến đó, một trong những quan chức cấp cao của giải đấu là Garber đã lấy MLB và NFL để so sánh điều đó vẫn là điều tích cực cho giải đấu:

"Tôi không lo lắng chút nào về điều đó. Chúng tôi đang cố gắng luôn mở rộng đội ngũ và giải đấu của mình cho những người hâm mộ, đồng thời thu hút mọi người ở đây và trên toàn thế giới theo dõi MLS và trải nghiệm điều đó là một điều tích cực. Công việc của chúng tôi là biến những người hâm mộ đó thành những người ủng hộ nhiệt tình cho giải đấu và các đội bóng. Nếu giải đấu có một thương hiệu được toàn cầu công nhận như Inter Miami thì đó là một điều tích cực."

Messi làm lu mờ MLS? Sếp lớn đã lên tiếng 408936
Sếp lớn MLS cho rằng Inter Miami và Messi có ảnh hưởng lớn là điều có lợi.

"Có lẽ có nhiều người theo dõi New York Yankees trên khắp thế giới hơn các câu lạc bộ bóng chày Major League khác. Tôi nghĩ điều đó tốt cho Giải bóng chày Major League và chắc chắn là những người theo dõi các đội như Dallas Cowboys và giờ là Kansas, điều đó tốt cho NFL. Vì thế, tôi không lo chút nào."

Thực tế, người hâm mộ mỗi khi theo dõi giải đấu luôn lựa chọn theo dõi Messi là chính. Đó là điều không thể phủ nhận, những lợi ích về bản quyền truyền hình hay doanh thu phòng vé vẫn là lợi ích đáng kể mà Messi cũng như Inter Miami mang lại.

Chiến dịch MLS mới sẽ bắt đầu vào thứ Tư, với việc Inter Miami mở màn trong trận đấu trên sân nhà với Real Salt Lake. The Herons có 4 danh hiệu để cạnh tranh vào năm 2024, nhưng giai đoạn tiền mùa giải đầy biến động cho thấy rằng đây là mùa giải khó khăn cho đội bóng này.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT