Quảng cáo

Messi khiến tất cả nể phục bởi đức tính 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây'

Thứ ba, 20/02/2024 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đã hết lời khen ngợi Lionel Messi sau thông tin cầu thủ người Argentina đã tặng Quả bóng vàng thứ 8 cho Barcelona.

Lionel Messi đã được trao danh hiệu Ballon d"Or thứ 8 trong sự nghiệp vào cuối năm ngoái, kéo dài kỷ lục là cầu thủ nhận Quả bóng vàng nhiều nhất mọi thời đại và củng cố vị thế GOAT (vĩ đại nhất lịch sử) trong làng túc cầu. Khoảng thời gian này cũng trùng với mùa giải cuối cùng của Messi tại Paris Saint Germain, nơi anh đã dẫn dắt Les Parisiens  tới Siêu cúp Pháp và cú đúp Ligue 1.

Mặc dù không hề gắn bó với Barcelona trong khoảng thời gian thi đấu và giành Quả bóng vàng thứ 8, El Pulga vẫn quyết định trao giải thưởng danh giá nhất đời cầu thủ cho câu lạc bộ chủ sân Camp Nou, nơi đã giúp đỡ, đào tạo và biến Messi trở thành cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử như hiện tại. Động thái này đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan tự hào trưng bày danh hiệu Quả bóng vàng 2023 trong bảo tàng của họ, cùng với 7 danh hiệu khác mà Lionel Messi đã giành được trong thời gian ở Barca.

Cử chỉ đậm chất "ăn quả nhớ kẻ trồng cây" của Messi đã khiến người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới kinh ngạc, họ đã lên mạng xã hội để chia sẻ suy nghĩ của mình về hành động hào phóng của nhà vô địch World Cup 2022.

Một người hâm mộ chia sẻ trên X (trước đây là Twitter): "Cầu thủ vĩ đại nhất".

Messi khiến tất cả nể phục bởi đức tính 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' 408879

Một người hâm mộ khác tỏ ra bất ngờ: "Ồ Leo Messi! Nó không liên quan đến Barca nhưng cậu ấy vẫn nhớ đến đội bóng."

Messi khiến tất cả nể phục bởi đức tính 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' 408881

Người hâm có tên tài khoản Olubadan tự hào viết: "Barcelona là nhất của anh ấy".

Messi khiến tất cả nể phục bởi đức tính 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' 408882

Lionel Messi hiện đang tận hưởng bóng đá ở MLS với Inter Miami, đội bóng mà anh đã gia nhập vào mùa hè năm 2023. Biểu tượng của Barcelona đã dẫn dắt đội bóng mới giành được chiếc cúp bạc đầu tiên khi lên ngôi lại Leagues Cup 2023.

The Herons và Messi dự kiến ​​​​sẽ khởi động giải MLS năm 2024 bằng trận đấu với Real Salt Lake vào cuối tháng này.

Cuộc hội ngộ của Messi và Suarez (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm