Quảng cáo
thethao247.vn

Liverpool công bố ban cán sự mới, hàng thủ nắm quyền lực

Thứ ba, 01/08/2023 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool mới đây đã công bố đội trưởng và đội phó của đội bóng trong mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của đội trưởng Jordan Henderson, Liverpool đã chính thức công bố tân thủ quân của The Kop. Không quá bất ngờ, cái tên được lựa chọn "gửi vàng" không ai khác chính là trung vệ Virgil Van Dijk. Bên cạnh đó, chức vụ đội phó của cũng được giao cho Trent Alexander Arnold. Hậu vệ sinh năm 1998 tiếp quản từ James Milner đã chuyển tới Brighton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Phát biểu sau trận thắng 4-0 trước Leicester City hôm chủ nhật vừa qua, trung vệ người Hà Lan chia sẻ rằng đây là một vinh dự vô cùng lớn đối với cá nhân của cầu thủ sinh năm 1991.

Liverpool công bố 'ban cán sự' mới, hàng thủ nắm quyền lực 309815
Van Dijk và Arnold chính thức trở thành ban cán sự mới của đội bóng. Nguồn: Pro Sports Image

"Đó là một ngày thật sự đáng tự hào đối với tôi cũng như gia đình. Cảm giác vào lúc này đối với tôi là vô cùng tự hào và không gì có thể diễn tả điều đó vào lúc này."

"Được làm đội trưởng của đội tuyển Hà Lan đã là một vinh dự lớn đối với tôi, thế nhưng việc tiếp tục nhận trọng trách này tại Liverpool là điều vô cùng đặc biệt. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình để không khiến mọi người phụ lòng."

Van Dijk trước đây vẫn luôn được đeo tấm băng đội trưởng mỗi khi cả Henderson và Milner không có mặt, cựu cầu thủ Southampton luôn là chỗ dựa tinh thần cho hàng phòng ngự cũng như cả đội bóng mỗi khi gặp khó khăn. Gia nhập đội chủ sân Anfield năm 2019, Van Dijk nhanh chóng trở thành vị trí bất khả xâm phạm và gặt hái nhiều thành công trong màu áo của đội bóng vùng Merseyside, nổi bật là chức vô địch Champions League 2019.

Ngoài ra, tân đội phó Trent Alexander-Arnold cũng đã đăng tải lên mạng xã hội rằng đã sẵn sàng với vai trò mới của mình. 

Liverpool công bố ban cán sự mới, hàng thủ nắm quyền lực 309816
Alexander Arnold với dòng tweet "chúng tôi sẵn sàng". Nguồn: Twitter

Liverpool đã trở về nước và sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League của mình vào ngày 13 tháng 8 với trận đấu mở màn đụng độ Chelsea.

Virgil Van Dijk trong buổi tập đầu tiên của Liverpool năm 2018. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT