Quảng cáo
thethao247.vn

Jose Mourinho thừa nhận bất lực sau trận thua muối mặt tại Europa League

Thứ sáu, 10/11/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau trận thua Slavia Prague tại Europa League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2023/24 rạng sáng nay, AS Roma đã có trận thua 0-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Slavia Prague. Kết quả này đã đẩy đại diện nước Ý xuống vị trí thứ 2 của bảng G.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại chỉ trích các học trò của mình. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng của mình thiếu đủ yếu tố để giành chiến thắng ở trận đấu này.

"Kết quả hôm nay là hoàn toàn xứng đáng, đội bóng đã thể hiện một phong độ đáng thất vọng. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ trong phòng thay đồ, đó là điều tôi không thường làm. Đội bóng chơi tệ đến mức dù có nói cũng chẳng thể thay đổi kết quả. Tôi không muốn bào chữa, nhưng rất ít cầu thủ có thái độ đúng đắn. Không nhiều người trong số họ có cách tiếp cận trận đấu một cách nghiêm túc, hôm nay đội bóng xứng đáng thua." - Mourinho phát biểu với Corriere dello Sport.

Jose Mourinho: 'Tôi không muốn bào chữa thêm điều gì nữa' 354336
As Roma đánh mất ngôi đầu vào tay đối thủ sau trận thua 0-2. Nguồn: Getty

"Người đặc biệt" cũng không ngần ngại nhận trách nhiệm cho trận thua này và dành những lời khen ngợi đối thủ với màn trình diễn vừa qua.

"Slavia Prague đã có một trận đấu tốt, họ đã tiếp cận trận đấu đúng với những gì mình muốn. Trong khi đó Roma lại lựa chọn theo một hướng không thể sai lầm hơn, chính vì thế mà tôi cũng là người có lỗi trong trận đấu này và chấp nhận những lời chỉ trích."

Nhìn chung, cánh cửa đi tiếp của Roma là rất rộng mở bởi họ đã bỏ xa đội xếp thứ 3 tới 5 điểm trong bối cảnh vòng bảng chỉ còn 2 lượt đấu nữa. Tuy nhiên, mục tiêu đứng đầu tại vòng bảng vẫn là nhiệm vụ bắt buộc đối với Giallorossi nếu như không muốn phải thi đấu thêm một lượt play off nữa với các đại diện tại Champions League.

Các danh hiệu châu Âu của Jose Mourinho. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT