Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại Neville đặc biệt khen ngợi 1 cầu thủ Arsenal

Thứ hai, 13/05/2024 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã đánh bại Manchester United tại Old Trafford trong trận cầu Super Sunday hôm qua và Gary Neville phải công nhận rằng anh ấn tượng với trung vệ Saliba.

Nghe nội dung bài viết

Không như những mùa giải trước khi buông chức vô địch vì những trận đấu nhỏ nhặt, Arsenal năm nay đang có một bộ mặt hoàn toàn khác. Các cầu thủ trẻ của Mikel Arteta đang đi đến cuối cùng với quyết tâm cao độ để đua vô địch cùng Manchester City.

downloaderla-664177a18eee1-1715566525.jpg
Bàn thắng duy nhất của Trossard giúp Arsenal có 3 điểm. Ảnh: Arsenal

Việc phải chạm trán Manchester United trong chuỗi trận cuối Premier League được dự đoán là khó khăn với Pháo Thủ. Và thực tế, Arsenal đã chơi không tốt ở trận đấu này. Tất nhiên, Trossard sẽ là người nhận được những lời khen ngợi cho bàn thắng duy nhất định đoạt trận đấu.

Nhưng trở lại trung tâm hàng phòng ngự, chính bộ đôi William Saliba và Gabriel một lần nữa giữ vững phong độ để giữ sạch lưới trận thứ 18 trong mùa giải này. Gary Neville đã thực sự ấn tượng với một trong bộ đôi trung vệ này, đó là William Saliba.

Phát biểu trên Sky Sports khi trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Saliba, Neville thừa nhận rất ấn tượng với cầu thủ người Pháp: “Saliba hôm nay đã rất xuất sắc. Đó là Saliba, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trận giữ sạch lưới thứ 11 trên sân khách và một trận đấu thực sự quan trọng.” Neville nói. “Anh ấy phải tiếp tục tập trung cho chặng cuối mùa giải. Arsenal hôm nay không có phong độ tốt nhất nhưng anh ấy thì có.”

downloaderla-6641770c96cf5-1715566596.jpg
Saliba và Gabriel là hai chốt chặn đáng tin cậy của Arsenal. Ảnh: X

Saliba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải

Khá bất ngờ khi Arsenal chỉ trả 27 triệu bảng cho Saliba và thậm chí anh đã từng phải đi “du học” theo dạng cho mượn bởi vì không chen chân được vào đội hình chính mùa giải 2021/2022. Saliba đã từng trở về Pháp và thi đấu trong màu áo Nice và Marseille, trước khi được gọi về London. Một số đồn đoán về việc Arsenal có thể bán Saliba, nhưng những màn trình diễn ở Ligue1 trong thời gian được cho mượn lại đưa trung vệ người Pháp trở lại London trong màu áo Pháo thủ.

downloaderla-6641773ad0d74-1715566748.jpg
Saliba đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất mùa giải. Ảnh: X

Kể từ những lần được trao cơ hội ở đầu mùa giải này, Saliba đã thi đấu xuất sắc và điều đó được thể hiện qua việc anh được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Hậu vệ người Pháp đang trên đà phát triển dưới thời Mikel Arteta và ở độ tuổi 23, anh ấy hoàn toàn có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lứa của mình.

Trong trận đấu đêm qua, Saliba đã thể hiện đẳng cấp của mình và như Neville nói, anh ấy đã là một điểm khác biệt của Arsenal khi đội bóng này bước vào một trận cầu đinh, một cá tính chịu được những áp lực vô hình.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT