Quảng cáo
thethao247.vn

Bị làm khó giữa Pele-Maradona với Ronaldo-Messi, HLV Ancelotti xử lý không thể tinh tế hơn

Thứ tư, 25/10/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã phải rơi vào cuộc tranh luận khó nhằn giữa 4 cái tên được coi là xuất sắc nhất lịch sử bóng đá là Pele, Maradona, Messi và Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Là một trong những HLV xuất sắc nhất trong làng túc cầu, không bất ngờ khi Carlo Ancelotti bị hỏi khó rằng liệu ai là cầu thủ giỏi nhất trong 4 cái tên là Diego Maradona, Pele, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Thậm chí, câu hỏi còn mang hàm ý rằng liệu 2 vị tiền bối là Maradona và Pele khi cùng thời với Messi và Ronaldo có thể cạnh tranh danh hiệu Quả Bóng Vàng hay không.

ancelotti-1698224460.jpg
HLV Ancelotti có câu trả lời về 4 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Nguồn: Getty

Khi phải đối mặt với một câu hỏi vô cũng khó như vậy, vị chiến lược gia người Ý đã có câu trả lời vô cùng tinh tế khiến cho các cổ động viên phải công nhận vì quá đúng.

"Ai có thể đoán được điều đó? Điều tốt nhất lúc này chính là sự hiện diện của họ trong bóng đá, bạn không thể so sánh những thiên tài bóng đá này. Họ đều là những người xuất sắc nhất trong thế hệ của mình." - Ancelotti chia sẻ với Madrid Universal.

Thật khó để có thể đặt lên cán cân giữa 4 cầu thủ ở 2 thế hệ hoàn toàn khác nhau, khi đặt lên thành tích thuần túy thì Messi và Ronaldo là những người vượt trội hơn nhưng xét về hoàn cảnh thì Maradona và Pele cũng ở trong thời kỳ bóng đá chưa phát triển như bây giờ.

top4-1698224339.jpg
Họ đều là những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Nguồn: Getty

Chính vì thế, người hâm mộ có thể so sánh theo một cách thực tiễn hơn với sự góp mặt của 2 cầu thủ cùng thời. Như thời đại này giữa Ronaldo và Messi, người hâm mộ cũng đã phần nào lựa chọn được cầu thủ xuất sắc hơn.

Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2023 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 năm nay, Lionel Messi nếu như tiếp tục được xướng tên cho danh hiệu này sẽ gần như bỏ xa Ronaldo về danh hiệu Quả Bóng Vàng. Dù vậy, người hâm mộ nên nhìn theo một góc độ khác khi được xem họ thi đấu là một điều may mắn.

Mùa thứ năm Ancelotti dẫn dắt Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT