Quảng cáo
thethao247.vn

Thăng hoa cùng Real Madrid, Ancelotti thẳng thắn cảm ơn đối thủ mình ghét đối đầu nhất

Thứ bảy, 21/10/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti mới đây đã phải thẳng thắn thừa nhận một điều về Sergio Ramos - học trò cũ cũng như đối thủ sắp tới của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 10 La Liga cuối tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến Sanchez Pizjuan để đụng độ Sevilla. Đặc biệt, trung vệ Sergio Ramos sẽ có lần đầu tiên tái đấu với đội bóng cũ từng làm nên tên tuổi của mình. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã có những cảm nghĩ của mình về màn tái ngộ này.

‘Tôi có một tình cảm đặc biệt với Sergio, nếu như không có cậu ấy thì sẽ không có tôi của ngày hôm nay. Mọi người đều yêu quý Sergio và sắp tới sẽ là một trận đấu hay. Cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì ở trận đấu tới nhưng tôi hy vọng là không phải ghi bàn.’

Lật ngược lại thời gian về trận chung kết Champions League 2014, Real Madrid khi đó được Carlo Ancelotti dẫn dắt bị kình địch Atletico Madrid dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức.

Thăng hoa cùng Real Madrid, Ancelotti thẳng thắn cảm ơn đối thủ mình ghét đối đầu nhất 344436
Sergio Ramos ghi bàn trong trận chung kết Champions League 2014. Nguồn: Getty

Tưởng chừng như sắp gục ngã thì Sergio Ramos đã có tình huống đánh đầu dũng mãnh ở những phút cuối để gỡ hòa cho Los Blancos, phần còn lại là lịch sử khi Real Madrid lội ngược dòng thành công và hoàn thành cú La Decima lịch sử (đăng quang danh hiệu Champions League lần thứ 10).

Những lời phát biểu của Ancelotti là có cơ sở bởi nếu như thất bại trong trận đấu đó, chưa chắc vị chiến lược gia người Ý đã có thêm một mùa nữa tại Bernabeu cũng như được tin tưởng quay trở lại chiếc ghế nóng này năm 2021.

Thăng hoa cùng Real Madrid, Ancelotti thẳng thắn cảm ơn đối thủ mình ghét đối đầu nhất 344437
Real Madrid sẽ phải đương đầu với siêu trung vệ do chính mình tạo ra. Nguồn: Getty

Về cá nhân Ramos, dù Real Madrid luôn chiếm một vị trí không thể thay thế trong trái tim nhưng ở trận đấu tới, ‘Tứ Ca’ sẽ phải gạt đi yếu tố cá nhân và chiến đấu cho Sevilla. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan hiện đang xếp ở nửa sau BXH La Liga nên rất cần 3 điểm để cải thiện vị trí.

5 mùa giải của Ancelotti tại Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT