Quảng cáo
thethao247.vn

Hành động khó chấp nhận, sao MU bị Ten Hag 'nắn gân'

Thứ bảy, 04/11/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã coi hành động của tiền đạo Marcus Rashford là 'không thể chấp nhận được'.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đã chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford khi tổ chức buổi sinh nhật ngay sau thất bại 0-3 trước Man City tại vòng 10 Premier League cuối tuần trước. "Đó là hành động không thể chấp nhận được" - Erik Ten Hag phát biểu trong buổi họp báo mới đây nhất

Rashford được phát hiện tại hộp đêm Chinawhite chỉ vài giờ sau khi trận đấu kết thúc, đó là kết quả khó trôi cho Ten Hag và các học trò trong bối cảnh đội bóng có khởi đầu thất vọng nhất từ trước tới nay.

Hành động khó chấp nhận, sao MU bị Ten Hag 'nắn gân' 351430
Erik Ten Hag phát biểu về việc Marcus Rashford tổ chức sinh nhật ngay sau trận thua. Nguồn: Getty

Dù sao thì đây cũng là kế hoạch mà tiền đạo sinh năm 1997 lên kế hoạch từ trước, hơn nữa Rashford cũng đã xin lỗi Ten Hag nên mọi chuyện đã không đi quá xa.

"Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và nhận được lời xin lỗi, mọi chuyện đã được giải quyết. Đó chỉ là vấn đề nội bộ mà thôi."

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Carabao Cup giữa tuần vừa qua, Marcus Rashford không được đá chính và được thay vào sân sau đó. Tuy nhiên HLV Ten Hag đã xác nhận rằng ông không phạt tiền đạo này mà chỉ đơn giản là xoay tua đội hình mà thôi. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ được đá chính trong trận đấu sớm của vòng 11 với Fulham ngày 11/4.

Hành động khó chấp nhận, sao MU bị Ten Hag 'nắn gân' 351436
Marcus Rashford đang có phong độ thất vọng ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Rashford vẫn đang có phong độ thất vọng kể từ đầu mùa, 1 bàn thắng và 1 kiến tạo là những gì mà cầu thủ người Anh làm được tính đến lúc này. Bất chấp điều đó, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn tin tưởng rằng anh sẽ tiến bộ trong tương lai.

"Marcus đang lấy lại cảm giác, cậu ấy thể hiện động lực lớn trên sân tập. Marcus đã chơi không tốt nhưng không có nghĩa là cậu ấy không phù hợp, đội bóng sẽ cần phải làm mọi điều đúng đắn nhất để giúp Marcus lấy lại phong độ."

Erik ten Hag giải thích triết lý của mình tại Manchester United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT