Quảng cáo

Đồng đội tuyệt vời, Messi trở về Inter Miami ngay sau khi tỏa sáng tại Argentina

Thứ năm, 19/10/2023 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi ra sân cho đội tuyển Argentina, Lionel Messi ngay lập tức trở về Mỹ để tiếp sức cho các đồng đội tại Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ sau chưa đầy 24 giờ kể từ khi trận đấu giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Peru kết thúc, Lionel Messi đã lập tức có mặt tại sân vận động DRV PNK để cổ vũ cho các đồng đội tại Inter Miami thuộc khuôn khổ MLS rạng sáng nay.

Đó là minh chứng vô cùng rõ nét cho việc siêu sao người Argentina chắc chắn vẫn sẽ gắn bó với đội bóng bang Florida ít nhất là tới khi hợp đồng đáo hạn. Không những thế, El Pulga còn cho thấy mình là một người đồng đội tuyệt vời khi sẵn sàng tiếp lửa cho các đồng đội dù cho mùa giải năm nay đã an bài.

Đồng đội tuyệt vời, Messi trở về Inter Miami sau khi tỏa sáng tại Argentina 343400
Messi có mặt tại Florida để cổ vũ các đồng đội chưa đầy 24 giờ sau khi ra sân trong màu áo Argentina. Nguồn: Getty

Đặc biệt hơn, Lionel Messi trong trận đấu vừa qua của đội tuyển Argentina đã thi đấu trọn vẹn 90 phút, thậm chí chủ nhân 7 quả Bóng Vàng còn ghi cho mình một cú đúp. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến cho các cổ động viên Inter Miami vô cùng vui mừng bởi Messi đã chính thức hồi phục sau chấn thương gặp phải hồi tháng 9 vừa qua.

Với lẽ đó, trận đấu cuối cùng của Inter Miami tại MLS cuối tuần này nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của ngôi sao sáng nhất đội bóng. Chiến thắng sẽ là điều mà Messi và các đồng đội hướng đến để đánh dấu cho lễ trao giải Quả Bóng Vàng sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tới - nơi Messi được dự đoán rất có thể sẽ nâng cao danh hiệu này lần thứ 8 trong sự nghiệp.

Đồng đội tuyệt vời, Messi trở về Inter Miami sau khi tỏa sáng tại Argentina 343401
Lionel Messi trở lại sau chấn thương bằng một cú đúp trong trận đấu với Peru. Nguồn: Getty

Dù sẽ kết thúc hành trình MLS năm nay cùng Inter Miami vào cuối tuần này nhưng cơ hội để được xem Messi thi đấu vẫn còn rất nhiều. Tháng 11, đội bóng của bầu Beckham sẽ có chuyến du đấu quốc tế tại Trung Quốc. Đồng thời, đợt tập trung đội tuyển tháng 11 cũng sẽ diễn ra và đội tuyển Argentina sẽ có trận đấu quan trọng khi đụng độ Brazil tại vòng loại World Cup Nam Mỹ.

Messi lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Peru. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm