Quảng cáo

Đẩy xong 'cục tạ' Lenglet, Xavi có ngay mảnh ghép tuyến phòng ngự không ai ngờ đến?

Thứ năm, 31/08/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sau khi đẩy đi thành công Clement Lenglet đang có những động thái để tìm ra mảnh ghép phù hợp nhất để thay thế trung vệ người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Athletic, Barcelona mới đây đã tỏ ra quan tâm đối với trường hợp đang thi đấu tiến bộ trong màu áo Los Angeles FC là Mamadou Fall. Đội chủ sân Nou Camp muốn mượn trung vệ người Senegal 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Barcelona hiện đang gặp khủng hoảng nhẹ ở vị trí trung vệ bởi Ronald Araujo và Inigo Martinez đều đang gặp chấn thương, trong khi đó Clement Lenglet không thể cạnh tranh được và phải chuyển đến Aston Villa cách đây không lâu. Việc chỉ còn lại Christensen và Kounde ở trung tâm hàng phòng ngự rõ ràng không thể khiến Xavi yên tâm.

Đẩy xong 'cục tạ' Lenglet, Xavi có ngay mảnh ghép tuyến phòng ngự không ai ngờ đến? 321063
Mamadou Fall là một trong những trung vệ triển vọng của MLS. Nguồn: Getty

Mamadou Fall đang là một trong những tài năng trẻ phòng ngự sáng giá nhất tại MLS, dù mới chỉ trải qua 3 trận trong màu áo đội Los Angeles FC và thể hiện được sự chững chạc của mình. Không phải ngẫu nhiên mà Barcelona lại quan tâm tới một cầu thủ đang thi đấu bên Mỹ, trung vệ người Senegal ở mùa giải trước khi được Villarreal hỏi mượn đã có tới 25 lần góp mặt trong đội trẻ của Tàu Ngầm Vàng, đó rất có thể là lý do mà Xavi đã để ý tới cầu thủ sinh năm 2002 này.

Đẩy xong 'cục tạ' Lenglet, Xavi có ngay mảnh ghép tuyến phòng ngự không ai ngờ đến? 321064
Chiellini hiện đang chơi cho Los Angeles FC. Nguồn: Getty

Chơi trong màu áo Los Angeles FC, Mamadou Fall cũng học hỏi được rất nhiều từ người đàn anh Giorgio Chiellini - một trong những trung vệ xuất sắc nhất mà bóng đá Italia từng sản sinh. Nếu như thể hiện được những phẩm chất đó trong tương lai, không chỉ Barcelona mà nhiều ông lớn khác tại châu Âu cũng sẵn sàng nhảy vào thương vụ này.

Trước mắt, cầu thủ sinh năm 2002 sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu cuối tuần này tại MLS khi đụng độ một đối thủ rất mạnh trong thời gian gần đây là Inter Miami với sự góp mặt của Lionel Messi.

Xavi nói về trận giao hữu với Arsenal trước thềm mùa giải mới. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT