Quảng cáo

Real và Barca nguy cơ bị loại khỏi C1 mặc dù không hề sai phạm

Thứ ba, 29/08/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Cả 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha có thể sẽ không được tham dự UEFA Champions League dù không mắc bất cứ sai phạm nào.

Nghe nội dung bài viết

Vụ bê bối đình đám tại bóng đá châu Âu ít ngày qua của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, ông Luis Rubiales đang ngày một diễn biến phức tạp với nhiều tình tiết đáng chú ý hơn.

Theo diễn biến mới nhất, FA Tây Ban Nha đã gửi thông báo kêu gọi Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xem xét trục xuất họ khỏi ngôi nhà chung UEFA để phản đối sự can thiệp của chính phủ nước này về cuộc tranh cãi xung quanh Rubiales.

Trước đó, diễn biến cực kỳ căng thẳng đã nổ ra sau nụ hôn bất ngờ mà Rubiales dành cho cầu thủ nữ của tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Jenni Hermoso trên bục nhận giải sau chức vô địch World Cup nữ 2023.

Chính Hermoso khẳng định rằng cô không hề biết gì và cũng vô cùng bất ngờ khi bị chủ tịch RFEF "cưỡng hôn", nữ cầu thủ cũng phản đối kịch liệt hành động thiếu chuẩn mực này và hiện nhận được rất nhiều ủng hộ trên nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, các cuộc biểu tình cũng đang diễn ra ngày một nhiều hơn tại xứ sở đấu bò.

Kết thúc bất ngờ, Real và Barca bị loại khỏi C1 dù không sai phạm? 320042
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha "cưỡng hôn" nữ cầu thủ. Ảnh: Sky Sport.

Bên cạnh đó, tuyển nữ quốc gia cũng ra tuyên bố sẽ không tập trung về "giải tán" cho tới khi nào Rubiales từ chức chủ tịch Liên đoàn.

Sau đó, Liên đoàn bóng đá thế giới cũng đã ra quyết định cấm Luis Rubiales tham gia mọi hoạt động bóng đá trong nước và quốc tế ít nhất 90 ngày, kể cả bên thứ 3 để tiến hành điều tra và làm rõ sự việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Đáng chú ý, việc tưởng chừng chẳng liên quan gì tới 2 ông lớn La Liga lại bỗng dưng "gặp họa" thì thật trớ trêu, bởi vòng bảng UEFA Champions League chỉ còn 2 ngày đếm ngược nữa là bốc thăm. Bỗng dưng thông tin trục suất lại rộ lên và nhiều khả năng sẽ thành hiện thực trong hôm nay hoặc ngày mai.

Vậy khi yêu cầu thành hiện thực, đồng nghĩa với việc tất cả các CLB tại Tây Ban Nha nghiễm nhiên bị loại thẳng khỏi các giải đấu do UEFA tổ chức như Champions League, Europa League và Conference League, một kết thúc không thể tệ hơn khi giải đấu còn chưa bắt đầu với những ông lớn của La Liga trong mùa giải 2023/24 này.

Ancelotti trong mùa giải đầu tiên tại Santiago Bernabeu. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT