Quảng cáo

Chọc tức PSG, Mbappe sẵn sàng chấp nhận vai trò chưa từng có

Thứ ba, 11/07/2023 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe sẵn sàng chấp nhận vai trò mình chưa từng làm trước đây để ở lại PSG bất chấp đội bóng này đang muốn bán anh.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Kylian Mbappe đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại mùa hè này. Tiền đạo người Pháp đã từng gửi cho PSG một lá thư nói về việc anh sẽ ở lại đội bóng này đến hết mùa giải 2023/24 nhưng sẽ không gia hạn hợp đồng.

Chính điều này đã khiến cho BLĐ của PSG cực kỳ tức giận. Ngay sau đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có hành động đáp trả đồng thời đưa ra thời hạn để chờ đợi quyết định cuối cùng của ngôi sao 24 tuổi. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ như nhà vô địch World Cup 2018 sẽ không thay đổi suy nghĩ của mình.

Theo nhà báo Daniel Riolo của RMC Sport, Mbappe sẽ ở lại chơi cho PSG trong mùa giải 2023/24, bất kể điều gì xảy ra: "Tôi có thể nói với các bạn một điều rằng là Mbappe sẽ ở lại PSG mùa tới. Thậm chí, nếu đội bóng này muốn trừng phạt và cho cậu ấy ngồi dự bị, Mbappe vẫn sẽ ở lại và sẵn sàng chấp nhận hoàn cảnh này".

Chọc tức PSG, Mbappe sẵn sàng chấp nhận vai trò chưa từng có 301954
Đây có thể là hình ảnh thường xuyên diễn ra tại mùa giải tới (Ảnh: Getty)

Đồng thời, Riolo cũng nói thêm rằng PSG sẽ đăng ký thi đấu cho Mbappe nhưng không cho anh ra sân: "Leonardo từng nói bất kỳ đội nào cũng có thể giành chiến thắng mà không cần Mbappe, và giờ PSG sẽ phải đối mặt với điều đó. Luis Enrique được thông báo rằng ông ấy vẫn có thể đăng ký Mbappe trong đội hình của mình nhưng không sẽ không được phép đưa cậu ấy vào sân. Đây là kịch bản mà chúng tôi đang nắm được".

Nếu những điều này là sự thật, thì đây thực sự là một bất ngờ đối với những NHM hay theo dõi Mbappe. Kể từ khi nổi lên trong màu áo của Monaco vào mùa giải 2016/17 cho đến khi trở thành một siêu sao của PSG, anh vẫn luôn là một ngôi sao trên hàng công. Giờ đây, nếu chấp nhận ở lại sân Parc des Princes mùa tới, tiền đạo người Pháp sẽ có lần đầu phải giữ vai trò của một cầu thủ dự bị. 

Ngoài ra, những chia sẻ này của Riolo gần như đã dập tắt khả năng chiêu mộ Mbappe của Real Madrid. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẽ bỏ ra 200 triệu euro để đưa tiền đạo người Pháp về với sân Santiago Bernabeu ngay hè này.

Mbappe là ngôi sao hàng đầu của PSG - One Football
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT