Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real Madrid giữ chân thành công cầu thủ top 6 Quả bóng vàng

Thứ ba, 31/10/2023 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Vinicius Junior đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Real Madrid có thời hạn tới năm 2027.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của CLB Real Madrid mới đây đã thông báo gia hạn hợp đồng với tiền đạo Vinicius Junior, bản hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 với Los Blancos sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Theo Fabrizio Romano, mức phí để phá vỡ hợp đồng sẽ rơi vào khoảng 1 tỷ Euro.

CHÍNH THỨC: Real Madrid giữ chân thành công cầu thủ top 4 Quả bóng vàng 349740
Real Madrid chính thức ký hợp đồng với Vinicius Junior. Nguồn: Getty

Vinicius Junior gia nhập Real Madrid vào tháng 7 năm 2018. Trải qua 6 mùa giải tại Santiago Bernabeu, chân chạy cánh người Brazil đã ra sân 235 lần, ghi 63 bàn và 9 danh hiệu. Đặc biệt, mùa giải 2021/22 chứng kiến phong độ đỉnh cao của Vinicius Junior khi giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang tại La Liga và Champions League.

Ở tuổi 23, Vinicius Junior vẫn là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng lớn về mặt lối chơi của Real Madrid. Mới đây nhất, anh đã về đích ở vị trí thứ 4 trong cuộc đua Quả bóng vàng 2023, đồng thời chiến thắng ở giải thưởng Socrates (giải thưởng vinh danh cầu thủ nhân đạo).

CHÍNH THỨC: Real Madrid giữ chân thành công cầu thủ top 4 Quả bóng vàng 349739
Vinicius về thứ 4 trong đề cử Quả bóng vàng và thắng giải Socrates. Nguồn: Getty

Là một cầu thủ có cả tài năng và đạo đức, tài năng của Vinicius Junior được kỳ vọng cũng sẽ cùng với Mbappe, Haaland và Bellingham tạo ra cuộc đua Quả bóng vàng hấp dẫn trong tương lai. Không phải ngẫu nhiên mà Los Blancos tin tưởng và trao cho chân chạy cánh người Brazil chiếc áo số 7 trứ danh của tiền bối Cristiano Ronaldo, đó là một sự tin tưởng về khả năng cạnh tranh bóng vàng sòng phẳng trong tương lai.

Không chỉ Real Madrid, Vinicius cũng là ngôi sao sáng trên đội tuyển Brazil. Trong bối cảnh Neymar Jr đã ngoài 30 tuổi, Vinicius được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công Selecao tại World Cup 2026, khi đó cầu thủ sinh năm 2000 đã bước vào độ chín của sự nghiệp.

VInicius Junior trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm