Quảng cáo

Chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ, Neymar vẫn nhận được tin vui lớn nhất sự nghiệp

Thứ sáu, 20/10/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Dù gặp phải chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn, thế nhưng tin vui về tình trạng chấn thương đã đến với Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận thua của đội tuyển Brazil trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Neymar đã phải rời sân trong hiệp 1 vì chấn thương. Sau khi mức độ chấn thương được xác định, cầu thủ của Al Hilal được chẩn đoán rách dây chằng ACL và sụn chêm. Đây là một chấn thương nghiêm trọng của cầu thủ và Neymar sẽ phải phẫu thuật cũng như nghỉ trong một thời gian dài.

Chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ, Neymar vẫn nhận được tin vui lớn nhất sự nghiệp 344172
Neymar gặp chấn thương nặng trong trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

Đối với một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi như Neymar, điều đó hoàn toàn có thể để lại di chứng cho ngôi sao sinh năm 1992. Tuy nhiên theo tiến sĩ Cesar Quesada của trung tâm y tế FIFA thì chấn thương của cựu cầu thủ PSG có thể được hồi phục hoàn toàn, khi đó Neymar có thể thi đấu với thể trạng tốt nhất hậu chấn thương.

‘Chấn thương của Neymar có thể được phục hồi hoàn toàn nhờ những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Tuy nhiên, thời gian hồi phục vẫn vô cùng dài và mất tới 8 tháng. Dù sao thì điều quan trọng nhất là cậu ấy vẫn có tương lai để quay trở lại sân bóng với thể trạng tốt nhất’ - Quesada khẳng định.

Việc Neymar phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải năm nay là điều chắc chắn, thế nhưng người hâm mộ đang mong chờ rằng ngôi sao số 1 của đội bóng có thể kịp thời hồi phục để trở lại trước thềm Copa America 2024 diễn ra vào tháng 6 năm sau.

Chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ, Neymar vẫn nhận được tin vui lớn nhất sự nghiệp 344175
Neymar được kỳ vọng sẽ kịp trở lại trước thềm Copa America 2024. Nguồn: Getty

Chủ tịch LĐBĐ Brazil là Ednaldo Rodrigues cũng cho biết rằng Neymar vẫn vô cùng quan trọng với Selecao vào lúc này: ‘Bóng đá Brazil vẫn luôn cần Neymar, mọi người đều muốn cậu ấy được ra sân chơi bóng.’

Việc trở lại của Neymar không chỉ để tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Brazil mà còn là phá sâu kỷ lục ghi bàn cho Selecao. Neymar với bàn thắng trong trận đấu với Bolivia hồi tháng 9 đã chính thức vượt qua cố huyền thoại Pele về số bàn thắng ghi được cho đội tuyển Brazil.

Neymar gặp chấn thương trong màu áo đội tuyển Brazil. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm