Quảng cáo

Chỉ cần gật đầu, Sancho sẽ tìm lại bản ngã của mình

Thứ sáu, 08/12/2023 20:33 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Borussia Dortmund được cho là muốn giải cứu Jadon Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Theo BILD của Đức, ban lãnh đạo Borussia Dortmund được cho là đã có buổi làm việc với đại diện Man United về thương vụ Jadon Sancho. Đội bóng nước Đức đưa ra 2 lựa chọn rằng MU sẽ nhận được 30 triệu Euro hoặc trao đổi tiền đạo Donyell Malen.

Thậm chí, các cuộc đàm phán được cho là đã suôn sẻ và Sancho chỉ cần ký hợp đồng là sẽ có thể quay lại Signal Iduna Park. Giờ đây, điều quan trọng nhất có lẽ là việc MU sẽ đưa ra phương án nào mà thôi.

Nhìn qua 2 lựa chọn, phương án thứ 2 là khả dĩ hơn bởi đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra tới 85 triệu Euro để đưa Sancho về. Chính vì thế, việc để lỗ tới hơn 50 triệu là điều khó chấp nhận được. Hơn nữa, Donyell Malen cũng là một trong phần kế hoạch mà đoàn quân HLV Erik Ten Hag muốn.

cholen-1702042449.jpg
Thương vụ trao đổi Sancho và Malen đang có triển vọng. Nguồn: Internet

Tương lai của Sancho tại Man United coi như đã được định đoạt sau khi bị HLV Ten Hag loại khỏi đội hình chính kể từ đầu mùa giải tới đây. Cầu thủ sinh năm 2000 giờ đây đã không còn đường lùi bất chấp xuống nước, thế nhưng với tuyên bố đanh thép rằng anh mới là nạn nhân trong vụ này thì có thể coi như điều đó chắc chắn không xảy ra.

Lựa chọn đổi giữa 2 cầu thủ này sẽ đẹp cho cả đôi bên, Jadon Sancho sẽ được trở lại Dortmund - nơi từng đưa mình ra ánh sáng và trở thành một trong những tài năng trẻ xuất chúng của bóng đá thế giới. Trong khi đó, Donyell Malen cũng sẽ có dịp làm việc với người đồng hương Hà Lan của mình là HLV Erik Ten Hag.

Nếu tới Old Trafford, Malen sẽ cạnh tranh với Antony ở vị trí tiền đạo cánh phải. Cầu thủ người Hà Lan đang thể hiện phong độ ghi bàn khá ổn với 5 pha lập công và 2 kiến tạo cho Dortmund ở mùa giải năm nay.

4 năm của Sancho tại Dortmund. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm