Quảng cáo

Cầu thủ MU vướng vào rắc rối lớn ở đội bóng mới vì 'đi đường quyền' với đồng đội

Chủ nhật, 28/01/2024 05:13 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sevilla đã kỷ luật nội bộ Hannibal Mejbri sau khi cầu thủ này được cho là đã đánh đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Sevilla đã thông báo rằng Hannibal Mejbri sẽ không góp mặt ở trận đấu với Osasuna vào cuối tuần này và sẽ ngồi ngoài cho đến khi vấn đề được giải quyết. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ của MU được cho là đã có tác động vật lý với đồng đội ở trận đấu với Girona cuối tuần qua, đó rất có thể là nguyên nhân dẫn đến quyết định này.

Nói về quyết định này, HLV Quique Sánchez Flores đã phát biểu như sau:

'Sau khi ở bên và nói chuyện với Hannibal, chúng tôi sẽ cho cậu ấy không gian cần thiết để hiểu được vị trí của mình đang ở đâu, rằng cậu ấy đang ở Sevilla và điều đó có ý nghĩa gì. Sau khi nhìn sự việc mọi phía, cậu ấy có thể trở lại đội bóng. Hãy xem liệu Hannibal có nhìn nhận ra vấn đề hay không và tôi nghĩ rằng cuối cùng cậu ấy sẽ hiểu hoàn toàn những gì đội bóng muốn.'

fbl-esp-liga-sevilla-1706393641.jpg
Hannibal bị Sevilla kỷ luật vì đấm đồng đội.

Cầu thủ 21 trẻ tuổi gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn từ Manchester United vào đầu tháng này, trước đó cầu thủ người Tunisia đã từ chối cơ hội gia nhập Everton. Hannibal có trận ra mắt cho Sevilla trong trận thua 1-5 trước Girona vào cuối tuần trước và bị loại khỏi đội hình trong trận thua trước Atletico Madrid ở Copa del Rey hồi giữa tuần.

Thế nhưng với những gì đang diễn ra được cho là có chiếu hướng tiêu cực tới Hannibal, cơ hội để được trao cơ hội ở lại Sevilla đang ngày một hẹp đi. Trừ khi phong độ của cầu thủ này đủ thuyết phục cũng như thái độ thi đấu cải thiện. 

Sevilla hiện đang có phong độ yếu kém ở mùa giải năm nay khi đang xếp ở vị trí thứ 17 và còn cách nhóm xuống hạng khoảng 1 điểm. ĐKVĐ Europa League cũng chính thức trở thành cựu vương sau khi chỉ có được vị trí cuối cùng ở vòng bảng Champions League năm nay.

Hannibal: Niềm hy vọng lớn lao của giới trẻ Tunisia. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT