Quảng cáo
thethao247.vn

Cam kết tương lai với Ancelotti, chủ tịch Perez vẫn đề xuất 2 ứng viên đại tài

Thứ tư, 29/11/2023 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Florentino Perez đề xuất sẽ gia hạn thêm hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti nhưng vẫn đưa ra 2 phương án thay thế trong trường hợp vị chiến lược gia người Ý rời đi.

Nghe nội dung bài viết

Với thành tích tốt trong thời gian qua, BLĐ Real Madrid đang xem xét gia hạn với HLV Carlo Ancelotti bất chấp có những thông tin rằng vị chiến lược gia người Ý nhận lời dẫn dắt Real Madrid vào mùa hè 2024. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang có những kết quả tốt bất chấp đang gặp phải cơn bão chấn thương, đó là lý do lớn nhất để đội chủ sân Bernabeu không muốn để mất Ancelotti vào lúc này. 

Thế nhưng trong trường hợp vị chiến lược gia người Ý quyết định không gia hạn, đội bóng đã có những phương án thay thế chất lượng. Theo Cadena SER, chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra 2 người có thể thay thế là Zinedine Zidane và Xabi Alonso. 

Cam kết tương lai với Ancelotti, chủ tịch Perez vẫn đề xuất 2 ứng viên đại tài 364415
Real Madrid sẽ chiêu mộ Zidane hoặc Alonso nếu như không thể gia hạn với Ancelotti. Nguồn: X

Không phải bàn cãi, Zidane chính là ứng viên mà vị chủ tịch của Real Madrid ưa thích nhất. Cả 2 nhiệm kỳ tại Bernabeu, vị chiến lược gia người Pháp đều mang lại những danh hiệu lớn cho Los Blancos. Đáng chú ý, Zidane chưa bao giờ bị BLĐ đội bóng sa thải mà đều lựa chọn từ chức. Với việc quá hiểu đội bóng, không bất ngờ nếu như huyền thoại bóng đá Pháp nhận được một lời đề nghị nữa.

Đối với Xabi Alonso, đây cũng là một ẩn số thú vị nếu như nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu. Dù đang đi những bước đầu trong sự nghiệp cầm sa bàn nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt Bayer Leverkusen. Là huyền thoại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Alonso hoàn toàn có thể làm được những điều tương tự với Zidane khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Dù vậy, thuyết phục được cả 2 người vào thời điểm này là không hề dễ dàng. Trong khi Zidane vẫn khá kín tiếng trước giới truyền thông thì Alonso lại đang cam kết tương lai với Bayer Leverkusen

Ancelotti phá kỷ lục vô địch cúp C1 của Ferguson. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT