Quảng cáo

Bất chấp thi đấu thất vọng, Lukaku vẫn giúp Chelsea mua được siêu tiền đạo với giá chỉ 21 triệu bảng?

Thứ hai, 10/07/2023 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là sẽ dùng Lukaku cùng với 21 triệu bảng để đối lấy tiền đạo đang khoác áo Juventus.

Nghe nội dung bài viết

Romelu Lukaku gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Chelsea vào mùa hè này. Sau một mùa giải được cho mượn tại Inter, anh vẫn không thuyết phục được tân HLV Pochettino và sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho một chân sút mới.

Inter Milan - đội bóng vừa mượn Lukaku ở mùa giải vừa rồi rất hứng thú với viễn cảnh tiếp tục có được sự phục vụ của anh. Tuy vậy, 2 đội bóng vẫn chưa thống nhất được mức giá dành cho tiền đạo 30 tuổi. Chelsea muốn ít nhất là 40 triệu bảng dành cho cầu thủ này, còn Inter chỉ muốn chi ra tối đa 30 triệu bảng.

Giờ đây, Nerazzurri sẽ gặp đối thủ ở trong thương vụ này, khi mà Juventus cũng đang muốn ký hợp đồng với Lukaku. Thế nhưng, mức giá 40 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cũng là một rào cản tương đối lớn với Bà đầm già thành Turin. Chính vì vậy, Bianconeri đã đưa ra một phương án có thể khiến The Blues hài lòng.

Chelsea sẽ có được sát thủ hàng đầu châu Âu với mức giá chỉ 21 triệu bảng nhờ Lukaku? 301502
Chelsea có thể dùng Lukaku cùng với một khoản tiền để đổi lấy Vlahovic (Ảnh: Getty)

Theo thông tin từ Daily Mail, Juventus đã đề nghị Chelsea đổi Lukaku cùng với để lấy Dusan Vlahovic theo chiều ngược lại. TIền đạo người Serbia được cho là đang không hạnh phúc tại Italia. Mùa giải vừa qua, anh chỉ ghi được 14 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 42 lần ra sân cho đội chủ sân Juventus Stadium. Do đó, BLĐ của Bà đầm già đang tính đến chuyện bán cầu thủ này.

Sở dĩ Juventus có lý do để tự tin rằng thương vụ trao đổi này sẽ thành công là vì Chelsea cũng đang muốn có Vlahovic. Tuy tiền đạo người Serbia vừa trải qua một mùa giải không quá thành công, nhưng anh vẫn là một trong những tiền đạo được săn đón hàng đầu châu Âu hiện nay và HLV Pochettino đánh giá rất cao những phẩm chất của anh. Giờ đây, việc mà Bà đầm già cần làm chính là thuyết phục Lukaku gia nhập. Tiền đạo người Bỉ được cho là chỉ muốn chuyển đến Inter, thậm chí anh còn sẵn sàng giảm rất sâu mức lương hiện tại của mình để gia nhập đội bóng này.

Về phần Chelsea, ngoài Lukaku thì đội chủ sân Stamford Bridge cũng muốn thanh lý một tiền đạo khác là Raheem Sterling. Tuy chỉ vừa mới chuyển đến The Blues từ Man City vào mùa hè năm ngoái với giá 45 triệu bảng, nhưng anh đã có mùa giải tương đối tương đối thất vọng và không thuyết phục được HLV Pochettino.

Lý do Chelsea muốn Vlahovic - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT