Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Chelsea chiêu mộ 'mãnh thú' Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 07/07/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã từ chối đáp ứng mức giá 100 triệu bảng (127 triệu USD) mà Brighton đưa ra cho Moises Caicedo và có thể chuyển đến Gabri Veiga của Celta Vigo để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, tờ The Guardian tiết lộ rằng Chelsea không sẵn sàng trả 100 triệu bảng cho tiền vệ Moses Caicedo, mặc dù Brighton cảm thấy đây như một tiêu chuẩn đã được đặt ra bởi Arsenal khi Pháo thủ trả một khoản phí tương tự để mua Declan Rice từ West Ham. Thay vào đó, Chelsea hiện đang hy vọng thuyết phục được Brighton bán với mức giá gần 80 triệu bảng (102 triệu USD).

Moses Caicedo cũng được cho là muốn chuyển đến Stamford Bridge, nhưng Chelsea không muốn bị lôi kéo vào các cuộc đàm phán kéo dài một lần nữa, sau khi ký hợp đồng với Marc Cucurella từ câu lạc bộ với giá 60 triệu bảng Anh (76,5 triệu USD) vào mùa hè năm ngoái.

Ngã ngũ thương vụ Chelsea chiêu mộ 'mãnh thú' Ngoại hạng Anh 300314
Chelsea từ bỏ thương vụ chiêu mộ Caicedo. Ảnh: Internet

Với thể chất vượt trội cùng tư duy chơi bóng hiện đại, Caicedo chính là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ này góp công lớn giúp Brighton cán đích ở vị trí thứ 6 và có lần đầu tiên được tham dự một giải đấu châu Âu (Europa League).

Trong khi The Blues vẫn muốn ký hợp đồng với Caicedo, họ đã lên lịch đàm phán với Celta Vigo về Veiga, người cũng đã được những ông lớn tại châu Âu quan tâm, trong đó Manchester City và PSG là 2 cái tên nổi bật nhất. Tiền vệ này có điều khoản giải phóng chỉ 34,4 triệu bảng (44 triệu USD), một con số dễ đạt được hơn nhiều.

Cuối cùng, Chelsea sẽ có cuộc đàm phán với Veiga vào tuần tới, vì vậy diễn biến có thể trở nên rõ ràng hơn một chút khi nói đến kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của CLB thành London.

Moises Caicedo: Cầu thủ triển vọng hàng đầu Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT