Quảng cáo
thethao247.vn

Barca dùng 'gậy ông đập lưng ông' để trả thù Atletico vụ Griezmann

Thứ năm, 07/12/2023 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona muốn dùng Joao Felix như một thương vụ để trả thù cho những gì mà Altetico đã làm đối với Antoine Griezmann.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẽ gửi lời đề nghị mua Joao Felix ít hơn so mức giá mà Atletico Madrid yêu cầu. Được biết, mức giá mà đội chủ sân Nou Camp muốn cho thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu Euro - ít hơn 1/3 so với con số 126 triệu Euro mà Atletico từng chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2019.

Trong trường hợp đề nghị này không được chấp nhận, Barcelona sẽ tiếp tục hướng làm hiện tại là gia hạn thêm HĐ 1 năm. Quá rõ ràng, Blaugrana muốn làm theo cách mà Atletico đã từng làm với Griezmann năm 2021. Khi đó, đội bóng thành Madrid chỉ chấp nhận mua lại Griezmann với giá cũng bằng 1/3 so với thời điểm Barcelona bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Pháp năm 2019.

lixman-1701924850.jpg
Barca muốn dùng Felix để trả thù vụ Griezmann. Nguồn: Eurosport

Phương án này đã nhận được sự ủng hộ tới từ chính Joao Felix cũng như người đại diện Jorge Mendes. Khi đó, Felix vẫn được thi đấu đều đặn trong màu áo Barca lại khiến cho Atletico Madrid phải ôm hận khi không thể thu hồi vốn lớn trong thương vụ này.

Mối lương duyên của Felix với Atletico Madrid vốn đã gặp nhiều trắc trở và giờ đây đã gần như đổ vỡ, cầu thủ người Bồ Đào Nha không phù hợp với chiến thuật của Diego Simeone và liên tục phải làm bạn với ghế dự bị. Với lẽ đó, anh muốn ra đi để có nhiều cơ hội đá chính hơn. Mới đây, Felix là người ghi bàn duy nhất cho Blaugrana trong trận đấu với chính Atletico và không ngần ngại ăn mừng, đó có thể coi như giọt nước tràn ly giữa 2 bên.

Phiêu bạt qua 2 đội bóng theo dạng cho mượn, Felix coi như đã tìm được chân ái tại Barcelona khi có 5 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 17 trận. Giờ đây, anh sẽ phải thể hiện phong độ tốt nhất nếu như muốn Barcelona thật sự nghiêm túc trong việc mua đứt.

Đêm đặc biệt của João Félix trong trận gặp Atlético. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT