Quảng cáo
thethao247.vn

Arteta chốt tương lai của 'tiểu Henry' trước tin đồn chiêu mộ Ivan Toney

Thứ hai, 25/12/2023 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta đã quyết định về tương lai của Eddie Nkeitah tại Arsenal trong bối cảnh có thể chiêu mộ Ivan Toney vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, Eddie Nketiah đã thu hút sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League là Brentford và Crystal Palace trong thời gian gần đây. Cùng thời điểm, Pháo Thủ được cho là có ý định chiêu mộ tiền đạo ngôi sao của Brentford là Ivan Toney.

Tuy nhiên khi phát biểu với các phóng viên, HLV Mikel Arteta cho biết:

"Eddie có con mắt săn bàn. Bạn hãy nhìn vào số liệu thống kê của cậu ấy trong thời gian qua. Những gì cậu ấy đã làm được thật đáng chú ý. Eddie cần số phút thi đấu, cơ hội. Nếu đạt được điều đó, cậu ấy sẽ ghi bàn, đó là điều chắc chắn. Ai cũng biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời cho Arsenal và có nhiều điều để cải thiện trong tương lai. Điều tuyệt nhất là tâm lý thi đấu của Eddie thật đáng kinh ngạc."

Arteta chốt tương lai của 'tiểu Henry' trước tin đồn chiêu mộ Ivan Toney 378525
HLV Arteta vẫn coi Nketiah là một phần không thể thiếu của Arsenal. Nguồn: Getty

Tiền đạo người Anh đã ra sân trong 23 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này, sẽ không bị bán hoặc cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới vì huấn luyện viên Mikel Arteta coi cầu thủ này là một phần quan trọng của đội.

Nhưng ngay cả khi Toney gia nhập Arsenal, đội chủ sân Emirates cũng sẽ không cho phép cầu thủ 24 tuổi ra đi vì họ vẫn sẽ cần một phương án trên băng ghế dự bị vững chắc nếu muốn dốc toàn lực cho chức vô địch Premier League trong nửa sau của mùa giải. Gắn bó với các đội trẻ của Arsenal và được mệnh danh là "tiểu Henry", tiềm năng của Nketiah trong tương lai vẫn còn rất lớn.

Arsenal vừa trải qua trận hòa 1-1 quan trọng trước Liverpool để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng sau vòng 18, họ sẽ tiếp tục bước vào trận đấu quan trọng khác trong ngày lễ tặng quà khi trở về sân nhà Emirates tiếp đón đối thủ cùng thành phố là West Ham United.

Trận đấu căng thẳng nhất trong 20 năm, Arteta nói sau trận hòa Arsenal tại Anfield. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT