Quảng cáo

Hậu vệ Arsenal thừa nhận may mắn vì thoát phạt đền trước Liverpool

Chủ nhật, 24/12/2023 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ William Saliba thừa nhận rằng Arsenal đã may mắn khi không bị thổi phạt trong tình huống Martin Odegaard chơi bóng bằng tay.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal diễn ra rạng sáng nay 24/12, Martin Odegaard đã có một tình huống gây tranh cãi trong hiệp 1. Từ cú dứt điểm của Mohamed Salah, Odegaard đã di chuyển cánh tay và chạm vào bóng trong vòng cấm. Sau khi kiểm tra VAR, không có thông báo nào được gửi đến trọng tài chính Chris Kavanagh, và ông cho trận đấu tiếp tục mà không xem xét một quả phạt đền cho Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ William Saliba được hỏi liệu anh có nghĩ rằng đó là một quả phạt đền hay không. Hậu vệ này chỉ cười và nói: "Tất nhiên rồi. Tất nhiên, đó là một quả phạt đền. Nhưng tôi không phải là trọng tài và chúng ta phải chấp nhận quyết định của ông ấy".

Odegaard đã rất may mắn khi không bị thổi phạt vì pha trượt chân trong vòng cấm. Ở trận đấu này, cặp trung vệ Saliba và Gabriel đã thể hiện rất tốt, giúp Pháo thủ chống lại sức ép của Liverpool và giúp đội khách rời Anfield với 1 điểm quý giá. Pháo thủ vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng, hơn The Kop 1 điểm.

sa-1703371861.jpg
Saliba thừa nhận Arsenal may mắn vì thoát phạt đền.

Thầy trò Mikel Arteta một lần nữa đứng đầu Premier League vào dịp Giáng sinh. Năm ngoái, Pháo thủ cũng dẫn đầu trong kỳ nghỉ mùa đông, nhưng trong năm mới, họ bắt đầu sa sút sau chấn thương của Saliba. Vì vậy, việc đảm bảo cầu thủ người Pháp không gặp thêm bất kỳ chấn thương nào sẽ là điều rất quan trọng cho chặng đua của đại diện Bắc London lúc này.

Với việc Man City không thi đấu ở vòng này do phải tham dự FIFA Club World Cup, Arsenal đã nới rộng cách biệt với nhà ĐKVĐ lên 6 điểm, đá nhiều hơn 1 trận. Họ sẽ không được phép sẩy chân trong giai đoạn này. Vòng đấu tiếp theo, Arsenal tiếp đón West Ham - đối thủ vừa quật ngã MU - trong trận đấu áp chót của năm 2023.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện.
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm