Quảng cáo

Xem trực tiếp Bayer Leverkusen vs Atalanta ở đâu?

Thứ tư, 22/05/2024 06:41 AM (GMT+7)
A A+

(Chung kết UEFA Europa League 2023/24) - Cập nhật thông tin xem trực tiếp, link xem trực tiếp trận chung kết Cúp C2 mùa giải 2023/24 giữa Bayer Leverkusen vs Atalanta.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết UEFA Europa League 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 23/5/2024 (theo giờ Việt Nam) tại sân vận động Dublin Arena ở Cộng hòa Ireland.

Xem trực tiếp chung kết Cúp C2 ở đâu?

Tại Việt Nam, các trận đấu tại UEFA Europa League sẽ được phát sóng trên Truyền hình FPT, FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh) và ứng dụng di động FOXY trên AppStore hoặc CH Play.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục những diễn biến trước, trong và sau trận chung kết giữa Bayer Leverkusen vs Atalanta.

Xem trực tiếp Bayer Leverkusen vs Atalanta ở đâu? 466891
Cuộc chiến giữa Bayer Leverkusen vs Atalanta đang rất được chờ đợi. Ảnh: UEFA Europa League.

Điểm nhấn trận chung kết?

Cả Bayer Leverkusen và Atalanta đều có những mục tiêu rất riêng trước khi bước vào trận chung kết này.

Với Xabi Alonso và các học trò, con đường đến với thành tích vô tiền khoáng hậu khi bất bại cả mùa giải trên mọi đấu trường với cú ăn 3 lịch sử chắc chắn sẽ là mục tiêu không thể khác được, đặc biệt là khi đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt.

Còn Atalanta, trong lịch sử đội bóng Ý, họ mới chỉ giành được duy nhất 1 danh hiệu và khi đã có cơ hội trong tay để nâng cao thành tích đó. Hơn nữa, đối đầu với Bayer Leverkusen lúc này để giành chiến thắng trước đại diện Đức có lẽ là mong muốn mà tất cả HLV hay mọi cầu thủ trên thế giới đều muốn. Chắc chắn, Atalanta cũng sẽ chơi hết mình để làm được điều đó, cũng là để nhớ tới như một kẻ ngáng đường vĩ đại bậc nhất.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT