Quảng cáo

Xavi Hernandez điêu đứng, thần đồng số 1 bỏ ngỏ tương lai vì chấn thương

Thứ sáu, 22/09/2023 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona vừa nhận một tin không thể buồn hơn, khi ngôi sao được kỳ vọng nhất gặp chấn thương nặng, chưa hẹn ngày trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Thần đồng số 1 của Barca rơi nước mắt và rời sân trong sự lo lắng tột cùng của các Cules, về tương lai còn bỏ ngỏ.

Vitor Roque vừa phải nhận một chấn thương được mô tả là vô cùng nghiêm trọng trong trận đấu mới nhất giữa Athletico Paranaense gặp Internacional, Roque nằm "quằn quại" trên sân vì đau đớn sau pha va chạm với Mario Hernandez.

Roque sau đó được đưa khỏi sân nhờ sự trợ giúp của các nhân viên y tế bằng cáng và xe cứu thương.

Hiện tại, theo TNT Sports thì tình hình cụ thể chấn thương của Roque chưa được công bố, nhưng nhìn biểu hiện đau đớn của tiền đạo người Brazil, người hâm mộ không thể tin vào một chấn thương nhẹ nhàng và mọi chuyện sẽ tốt đẹp với Roque.

Xavi Hernandez điêu đứng, thần đồng số 1 bỏ ngỏ tương lai vì chấn thương 331041
TNT Sports cập nhật trên Twitter. Ảnh: Twitter.

Theo Sport, Roque và các nhân viên của đội bóng sau khi sơ cứu và nắm rõ tình hình đã ổn định lại tinh thần, rồi Roque đã có thể dự khán phần còn lại của trận đấu trên ghế dự bị với chiếc nạng. Tuy nhiên, tờ báo này cũng tuyên bố rằng việc tới Camp Nou và mùa đông tới đang bị đặt một dấu hỏi chấm vô cùng lớn, bất chấp việc "trình làng" trạng thái mới nhất.

Trước đó, Barcelona đã phải chi tới 61 triệu Euro để có được Vitor Roque, người được xác nhận sẽ bắt đầu tới Camp Nou vào hè 2024. Tuy nhiên, kế hoạch của Xavi Hernandez là đưa tiền đạo sinh năm 2005 về với Catalan sớm hơn, tức là vào tháng 1 tới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Hàng công hiện tại của Barca chỉ có một mình Robert Lewandowski gồng gánh, nếu như trường hợp xấu nhất mà Roque có thể phải chịu thành hiện thực, mọi vấn đề mà Xavi Hernandez tưởng chừng sẽ giải quyết được với sự xuất hiện của Vitor Roque sẽ đổ bể.

Hàng công của Barca, mục tiêu và tính toán của Xavi Hernandez, tâm trạng của Cules, mọi thứ tại Catalan hiện đang rối tung vì tương lai vô định của Vitor Roque ở thời điểm hiện tại.

Vitor Roque là tân binh được kỳ vọng nhất của Barca. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm