Quảng cáo

Xác định 8 đội lọt vào Tứ kết UEFA Europa League 2023/24

Thứ sáu, 15/03/2024 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận cuối cùng vòng 1/8 cúp C2 đã kết thúc, qua đó chúng ta xác định xong 8 đại diện xuất sắc nhất góp mặt tại vòng tứ kết.

DANH SÁCH ĐỘI VÀO TỨ KẾT CÚP C2: AC Milan, Benfica, Marseille, West Ham, Liverpool, Roma, Atalanta và Bayer Leverkusen.

Vòng 1/8 Cúp C2 châu Âu, UEFA Europa League đã đi đến những trận đấu cuối cùng và các đội bóng hàng đầu bước vào tứ kết đã dần lộ diện.

Rạng sáng nay 15/3, các trận đấu tại Europa League 2023/24 diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Với các chiến thắng của những ông lớn được đánh giá cao hơn như AC Milan, Benfica hay Liverpool.

AC Milan: Đại diện Serie A giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách, qua đó kết thúc lượt knock-out với chiến thắng chung cuộc 7-3.

Benfica: Những chú đại bàng giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân khách trong một trận đấu khá ít diễn biến đáng chú ý. Qua đó giành vé vào Tứ kết với tổng tỷ số 3-2.

Marseille: Thất bại 1-3 trên đất Tây Ban Nha khi làm khách trong trận lượt về trước Villarreal, tuy nhiên với thắng lợi 5-0 ở lượt đi, đại diện Ligue 1 vẫn dễ dàng giành vé vào tứ kết với tỷ số chung cuộc 5-3.

West Ham: Được chơi trên sân nhà tại lượt về vòng knock-out, West Ham đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội khi ghi 5 bàn vào lưới đội khách Freiburg. Đội bóng thủ đô London của Anh giành vé vào Tứ kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-1.

getpaidstockcom-65f35f4222cfe-1710448892.jpg
Mohamed Salah chơi tuyệt hay trong chiến thắng của Liverpool. Ảnh: Getty.

Liverpool: Đội bóng vùng Merseyside có một trận lượt về tưng bừng tại Anfield khi giành chiến thắng cách biệt 6-1. Điểm nhấn đáng chú ý trận này là các học trò của Jurgen Klopp nhanh chóng ghi 4 bàn thắng liên tiếp vào lưới Sparta khi mà trận đấu chỉ mới trôi qua 14 phút. Liverpool thắng với tổng tỷ số 11-2 sau 2 lượt trận.

Roma: Giành chiến thắng 4-0 ở lượt đi là lợi thế quá lớn để Roma có thể yên tâm về tấm vé vào tứ kết, dù phải chịu thất bại ở lượt về, Roma hoàn thành mục tiêu của mình.

Atalanta: Đại diện Serie A giành chiến thắng 2-1 cực kỳ quan trọng khi được chơi trên sân nhà, qua đó khép lại 2 lượt trận với chiến thắng chung cuộc 3-2 để giành vé vào tứ kết.

Bayer Leverkusen: Đoàn quân của Xabi Alonso giành chiến thắng quá kịch tính trên sân nhà với tỷ số 3-2, khi họ ghi 2 bàn thắng chỉ trong 4 phút bù giờ. Qua đó, Bayer Leverkusen giành tấm vé vào tứ kết Europa League 2023/24 với kịch bản kịch tính nhất.

HIGHLIGHTS: SPARTA PRAHA - LIVERPOOL | CHÂN GỖ HÓA “NGƯỜI HÙNG”, THE KOP DẠO CHƠI TRÊN ĐẤT KHÁCH. (nguồn: FPT Bóng đá).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT