Quảng cáo

Vui có, buồn có ngày Firmino chia tay Anfield

Thứ bảy, 20/05/2023 23:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil có riêng cho mình một bàn thắng trong trận đấu chia tay khán giả nhà, và đó cũng là tất cả những gì chủ nhà làm được trong một trận đấu đáng thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Với chuỗi 9 trận bất bại, và có tới 7 chiến thắng liên tiếp tại Premier League kể từ vòng 29. Thế nhưng, hình ảnh Lữ đoàn đỏ tấn công dữ dội, liên tiếp tổ chức các đợt tấn công dồn dập khiến đối thủ run sợ bỗng biến mất một cách khó hiểu trong cuộc tiếp đón Aston Villa.

Thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết, pressing không hiệu quả là những gì người xem thấy được khi thầy trò Jurgen Klopp nhập cuộc. Và rất nhanh, chỉ hơn 20 phút thi đấu, sau tình huống mắc sai lầm của trung vệ Konate, tiền vệ trẻ người Anh Jacob Ramsey đã ngay lập tức trừng phạt chủ nhà, mở tỷ số cho đội khách.

ramsey
Jacob Ramsey ghi bàn thắng giúp Aston Villa rời Anfield với 1 điểm. Ảnh: Euro sport

Bế tắc trong suốt khoảng thời gian sau đó, mãi cho đến những phút cuối cùng khi Klopp thay Firmino vào sân, lối chơi của The Kop mới khởi sắc và Liverpool mới bắt đầu tạo ra được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Emiliano Martinez.

Niềm cảm hứng chơi bóng bỗng nhiên ùa về mạnh mẽ từ phía tiền đạo người Ai Cập khi đồng đội ăn ý nhất của anh góp mặt trên sân. Và cũng thật may mắn cho The Kop, tưởng chừng như mọi thứ đã khép lại, hy vọng về tấm vé dự Champions League đã rời xa tầm tay thì người hùng của họ - cầu thủ xuất hiện trong trận đấu với mục đích chính là một lời chia tay các cổ động viên lại tỏa sáng rực rỡ với bàn gỡ hòa ở phút thi đấu cuối cùng.

10 phút bù giờ cho những cố gắng giữ lại trọn vẹn 3 điểm nhân ngày chia tay Firmino của các cầu thủ Liverpool là không đủ. Chấp nhận chia điểm đầy đáng tiếc, The Kop chỉ còn có thể tự trách bản thân mình, bởi cùng trong trận đấu cùng giờ, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé dự C1 với họ là Man United vừa giành được 3 điểm trong chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bournemouth, qua đó gần như chắc chắn sở hữu thứ mình cần - tấm vé dự C1 mùa giải tới.

Firmino chính thức chia tay sân vận động Anfield với 1 bàn thắng đáng nhớ. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT