Quảng cáo

Vừa báo chấn thương, Ronaldo lại khiến fan Al Nassr thêm một lần 'dậy sóng'

Thứ ba, 07/11/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Al Nassr đang "chìm đắm" trong những tin tức liên quan đến siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Cơn sốt mang tên Cristiano Ronaldo vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong những ngày này tại Ả Rập Saudi, cùng vô số tin tức bất ngờ.

Hôm qua, The Nassr Zone mới cập nhật tình hình chấn thương mắt cá chân mà Ronaldo gặp phải trong trận đấu với Al Khaleej hồi cuối tuần, lý do khiến tiền đạo 38 tuổi không thể cùng các đồng đội tới Qatar tham dự trận đấu với Al Duhail, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League.

Sau đó, đích thân HLV trưởng của Al Nassr, Luis Castro đã lên tiếng đính chính tình hình để "xoa dịu" những fan hâm mộ của đội bóng tại họp báo trước trận.

Vừa báo chấn thương, Ronaldo lại khiến fan Al Nassr thêm một lần 'dậy sóng' 352859
Ronaldo gặp chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Al Khaleej. Ảnh: Getty.

Thì bất ngờ hôm nay, theo những nguồn tin uy tín tại Trung Đông, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa báo tin không thể vui hơn tới các fan, với việc mắt cá chân của anh đã ổn, không có vấn đề quá nghiêm trọng và tình hình đã được kiểm soát.

Cũng theo báo cáo trên, Ronaldo chắc chắn sẽ trở lại đội hình của Al Nassr trong trận đấu với Al Wehda tại vòng 13, giải VĐQG Saudi Pro League. Trận đấu mà Al Nassr sẽ làm khách trên sân của đối thủ vào 1 giờ ngày chủ nhật, 12/11 tới.

Đây là thông tin cực vui với người hâm mộ Al Nassr, bởi rõ ràng với chuỗi phong độ đỉnh chóp mà CR7 đã và đang thể hiện, việc có thể tiếp tục cùng các đồng đội chinh chiến, mang về những điểm số và áp sát đội đầu bảng Al Hilal là vô cùng quan trọng, hướng tới cuộc đua vô địch Saudi Pro League năm nay, trước khi 2 đội đấu đầu trực tiếp.

VỚI CRISTIANO RONALDO, CHƯA BAO GIỜ LÀ HẾT THỜI. (nguồn: FPT Bóng đá).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm