Quảng cáo

Ronaldo vừa đoạt danh hiệu cao quý, Al Nassr lập tức đi tới quyết định

Thứ hai, 06/11/2023 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang có phong độ tốt và mới đạt giải thưởng mới nhưng điều đó càng buộc Al Nassr thận trọng với siêu sao của mình.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin chính thức từ LĐBĐ châu Á (AFC), siêu phẩm sút xa chân trái của Cristiano Ronaldo trong trận Al Nassr 4-3 Al Duhail đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất lượt 3 vòng bảng AFC Champions League. CR7 thu về 57% tỷ lệ ủng hộ, bỏ xa người xếp thứ hai là Aleksandar Mitrovic của Al Hilal với 42%.

Đây là đầu tiên Ronaldo được vinh danh ở giải đấu số 1 châu Á sau 3 vòng đấu. Giải thưởng cao quý sẽ được bổ sung vào bộ sưu tập vốn đã đồ sộ của CR7 từ Âu sang Á.

Siêu phẩm và màn trình diễn thượng hạng của Ronaldo trong trận Al Nassr vs Al Duhail (nguồn: FPT Bóng Đá)

Vào tuần này, Al Nassr sẽ có màn tái đấu với chính Al Duhail ở lượt 4 trên sân khách. Tuy nhiên ngay trước trận, CLB Saudi Pro League đã báo một tin không vui tới người hâm mộ, đặc biệt là fan của Ronaldo.

Theo nguồn tin từ nhà báo Ali Alabdallh, siêu sao 38 tuổi sẽ không cùng các đồng đội bay sang Qatar đấu Al Duhail hôm 8/11. Al Nassr quyết định cho CR7 nghỉ ngơi sau khi đã cày ải liên tục kể từ khi trở lại CLB sau đợt hội quân ĐTQG cuối tháng 10.

Thống kê cho thấy Ronaldo đã đá gần như trọn vẹn 5 trận kể từ thời điểm đó, chỉ trừ một lần được thay ra ở phút bù giờ trận Al Nassr thắng Al Feiha 3-1 hôm 28/10. Đáng chú ý, anh cũng đã thi đấu hết 120 phút trong trận thắng tối thiểu trước Al Ettifaq ở Kings Cup Ả Rập hôm 31/10.

ronaldo-al-nassr-al-duhail-c1-1699261766.jpg
Al Nassr quyết định để Ronaldo nghỉ đá trận lượt về gặp Al Duhail tại Cúp C1 châu Á (ảnh: Getty)

Một màn trình diễn thể lực khủng khiếp của đội trưởng 38 tuổi. Nhưng cũng chính vì thế mà Al Nassr lại càng phải thận trọng hơn trong việc sử dụng Ronaldo.

Thực tế, quyết định cho CR7 nghỉ trận làm khách trước Al Duhail cũng là hợp lý bởi Al Nassr đang đứng đầu bảng E Cúp C1 châu Á với 9 điểm tuyệt đối. Do đó, kể cả không thắng trận tới thì họ vẫn còn có 2 cơ hội để đoạt tấm vé đi tiếp.

Thay vào đó, Al Nassr muốn Ronaldo dưỡng sức và tập trung cho Saudi Pro League. Hiện tại CLB thành Riyadh vẫn đang kém đội đầu bảng Al Hilal 4 điểm sau 12 trận và sẽ có cuộc chạm trán trực tiếp với đối thủ vào đầu tháng 12.

Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm