Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/7: MU nổ bom tấn đắt nhất lịch sử, Messi quay lại Barca

Chủ nhật, 30/07/2023 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Leo Messi sẽ quay trở lại Barcelona và Man United nổ bom tấn đắt nhất lịch sử cho một tiền đạo cắm tại thành Manchester sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất 30/7 hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 30/7

Messi quay lại Barca

Chủ tịch Inter Miami, Jorge Mas đã xác nhận sẽ để Messi quay lại Camp Nou để đá trận đấu tri ân với CLB cũ. Đồng thời cũng khẳng định không có việc El Pulga trở về CLB cũ dưới dạng cho mượn cho đến khi hợp đồng giữa Messi và Inter Miami kết thúc.

"Chúng tôi sẽ để cậu ấy trở lại Barca đá trận đấu tri ân đó, điều mà Messi xứng đáng được nhận với sự nghiệp vĩ đại tại Camp Nou. Đồng thời, sẽ không có chuyện đội bóng cho mượn cậu ấy như truyền thông đưa bàn tán trước đó, chắc chắn là như vậy".

Tin chuyển nhượng tối 30/7: Messi về Barca, MU nổ bom tấn đắt nhất lịch sử 309180
Messi sẽ được trở lại Camp Nou đá trận đấu tri ân với CLB cũ. Ảnh: Getty

MU nổ bom tấn

Theo David Ornstein, nhà báo của tờ The Athletic xác nhận MU đã đạt thỏa thuận với Atalanta về thương vụ chiêu mộ Rasmus Hojlund.

Đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý trả 75 triệu Euro cộng với khoảng 10 triệu Euro tiền phụ phí cho đại diện nước Ý để nhận được cái gật đầu cuối cùng, biến Hojlund trở thành tiền đạo cắm đắt nhất lịch sử thành Manchester.

Ornstein cũng khẳng định rằng, thương vụ sẽ xong ở 24-48 giờ tới và lịch kiểm tra y tế của tiền đạo người Na Uy đã được đặt xong, hợp đồng 5 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Liverpool mua Mbappe

Theo Mirror, Liverpool đã quay lại thương vụ Kylian Mbappe với một lời đề nghị mượn, đội bóng thành phố Cảng muốn sở hữu tiền đạo 24 tuổi ít nhất 1 năm trong bối cảnh tương lai Mbappe vẫn "mịt mù".

Chelsea có tân binh

The Athletic đưa tin, Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 23,5 triệu Bảng cho thương vụ tài năng trẻ Lesley Ugochukwu của Rennes. Cầu thủ 19 tuổi sẽ có buổi kiểm tra y tế trong tuần tới để hoàn thành thủ tục cuối cùng tại Stamford Brigde.

Barca mượn sao MU

Theo nhà báo Luis Fregossi, đội chủ sân Camp Nou đã hỏi mượn Pellistri, tiền đạo người Uruguay cho phương án "backup" Robert Lewandowski của mình trong mùa giải mới.

PSG muốn có Pedri

Fichajes đưa tin, PSG sẵn sàng trả 110 triệu Euro để có được sự phục vụ của tiền vệ đang chơi bóng tại Barca, thương vụ đã được đẩy nhanh tiến độ với các cuộc đàm phán cấp tốc đang diễn ra trong ít ngày qua.

Hojlund trong màu áo Atalanta. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT