Quảng cáo
thethao247.vn

Messi nhận tin buồn từ Inter Miami, dù vừa lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'

Thứ năm, 27/07/2023 07:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Inter Miami thông báo tin buồn về mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter Miami hiện tại, người khiến Leo Messi phải buồn dù anh mới lập thêm một kỷ lục.

Nghe nội dung bài viết

Người đồng đội cũ của Messi tại Barcelona đã được liên kết chặt chẽ trong việc chuyển tới Inter Miami trong hè này, Luiz Suarez sẽ không thể tới Mỹ trong năm nay để tái ngộ với El Pulga, đó là thông tin được đính chính mới nhất từ HLV Tata Martino.

Trước đây ít ngày, truyền thông nước Mỹ đang liên tục "update" những thông tin vô cùng tích cực trong thương vụ này, khi mà tưởng chừng như 100% tiền đạo người Uruguay sẽ tới MLS và sát cánh cùng Messi thì "biến" lớn bất ngờ xảy ra.

Theo ESPN, hãng thông tấn hàng đầu "xứ cờ hoa" đưa tin sáng nay, Luis Suarez đang chơi tại CLB Gremio và sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng của Brazil cho tới khi hết hạn hợp đồng, vào tháng 12/2024.

Vừa lập kỷ lục, Messi lập tức phải nhận tin buồn từ Inter Miami 307846
Luis Suarez sẽ không thể tái ngộ với Leo Messi trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

HLV của Inter Miami, Tata Martino cũng đã lên tiếng sau đó, The Daily Mail dẫn lời: "Sau tất cả, có một số trở ngại liên quan đến tình hình của cậu ấy với Gremio. Điều này có nghĩa là tất cả các quyết định của thương vụ chuyển nhượng không phải đều nằm trong tay của Inter Miami".

Tuyên bố ngắn gọn của HLV 65 tuổi là đủ để các fan hâm mộ hiểu được rằng, cơ hội để Messi và Suarez tái ngộ trong mùa giải này là không còn nữa, họ sẽ phải đợi đến mùa giải mới với hy vọng điều này trở thành hiện thực.

Luis Suarez và Leo Messi đã có thời gian chơi bóng cực kỳ thành công tại Barcelona khi họ cùng nhau và cả Neymar tạo nên bộ 3 "MNS" huyền thoại ngày nào, giành được Champions League mùa giải 2015, 4 chức vô địch La Liga.

Bên cạnh đó, Messi cũng vừa mới lập thêm một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" nữa trong sự nghiệp đỉnh cao của mình. Tiền đạo người Argentina đã chính thức cán mốc "phá lưới" 100 đội bóng khác nhau kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp sau khi lập cú đúp vào lưới Atlanta United ngày hôm qua.

Có vẻ như niềm vui của El Pulga sẽ bớt trọn vẹn hơn với tin buồn mới nhất từ Inter Miami, và chủ nhân của 7 quả bóng vàng thế giới sẽ phải tiếp tục đợi ngày tái ngộ với đồng đội của mình.

Messi tại Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT