Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/11: Ronaldo và Benzema cùng tới Anh, Zidane tái xuất cực ngầu

Thứ năm, 09/11/2023 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sắp cùng nhau tái xuất Ngoại hạng Anh và màn trở lại hoành tráng của HLV Zinedine Zidane sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/11

Ronaldo và Benzema tới Anh

Theo chuyên gia Kieran Maguire, Newcastle United quyết tâm đặt tầm ngắm của mình vào Saudi Pro League với 2 ngôi sao hàng đầu của giải đấu và sẽ làm mọi cách để đưa cả Ronaldo và Benzema về Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Việc cùng thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF) được cho là sẽ khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều trong những cuộc thảo luận giữa các bên.

Tin chuyển nhượng 9/11: Ronaldo và Benzema cùng tới Anh, Zidane tái xuất hoành tráng 353759
Ronaldo và Benzema từng cùng nhau khoác áo Real Madrid trong thập kỷ trước. Ảnh: Sky Sports.

Zidane tái xuất Real

Theo Mundo Deportivo, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rất muốn được làm việc với HLV người Pháp thêm một lần nữa, nhất là khi mà "Galacticos 3.0" mà "Bố già" xây dựng đã dần thành hình.

Được biết, Zidane muốn dẫn dắt Kylian Mbappe, đó là lý do vì sao vị chủ tịch 76 tuổi của Los Blancos đã theo đuổi tiền đạo 24 tuổi của PSG lâu đến vậy mà vẫn chưa có dấu hiệu rằng ông sẽ từ bỏ. Đây được xem như giao kèo ngầm giữa Zidane và Perez cho màn "comeback" hoàn hảo đáng chờ đợi.

Pep mua Florian Wirtz

Theo Fichajes, Pep Guardiola và ban lãnh đạo Man City đều đồng ý với phương án chiêu mộ tiền vệ của Bayer Leverkusen, Florian Wirtz trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi cả 100 triệu Euro theo định giá hiện tại của tiền vệ người Đức.

Tin chuyển nhượng 9/11: Ronaldo và Benzema cùng tới Anh, Zidane tái xuất hoành tráng 353767
Pep Guardiola sẵn sàng chi lớn để tiếp tục nâng cấp sức mạnh đội hình. Ảnh: Internet.

Al Nassr muốn Casemiro

Theo 90min, Al Nassr rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, trong kế hoạch tái ngộ những đồng đội cũ của CR7, với mục tiêu rõ ràng là giữ chân siêu sao 38 tuổi ở lại CLB càng lâu càng tốt.

Jim Ratcliffe thay tướng MU

Manchester Evening News cập nhật rằng ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe và Joe Glazer vừa tiến hành họp kín rồi đưa ra quyết định sa thải Richard Arnold và John Murtough ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, người kế nhiệm cũng đã được xác định.

Khoảnh khắc sáng nhất của các ngôi sao Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm