Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/4: Messi đón đồng đội mới, De Jong cập bến Old Trafford?

Thứ ba, 23/04/2024 08:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Inter Miami thừa nhận Messi sắp có đồng đội mới và Frenkie De Jong ngày càng có khả năng cập bến Old Trafford sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng 23/4 mới nhất

Messi có đồng đội mới?

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Tata Martino úp mở khả năng Inter Miami chiêu mộ Matias Rojas - người đang là cầu thủ tự do, như một động thái cấp bách để đối phó với những ca chấn thương mà đội bóng thuộc bang Florida đang gặp phải.

Đáng chú ý, khi được phóng viên hỏi về Matias Rojas, Tata Martino cũng trả lời với một "cú pháp" tương tự như các thương vụ mà Inter Miami chiêu mộ thành công trước đó: "Chúng ta sẽ biết trong ít ngày nữa, tôi không khẳng định điều gì".

De Jong gần MU

de-jong-00
De Jong ở rất gần với MU.

Theo Goal, Paris Saint-Germain được cho là đã rút khỏi cuộc đua giành Frenkie De Jong của Barcelona khi Bayern Munich và Manchester United vẫn quan tâm.

Mundo Deportivo thì tuyên bố rằng việc Xavi ra đi là "giọt nước tràn ly" khiến Frenkie De Jong không còn muốn ở lại Barca nữa, đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho MU trong hè 2024 này.

West Ham đua với Arsenal

West Ham chuẩn bị tung ra cách tiếp cận mới với tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord, người cũng thu hút sự quan tâm từ Arsenal - mục tiêu bí mật mà Pháo thủ rất muốn có.

Newcastle mua sao Juve

Tờ Mirror của anh cho biết Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trẻ tài năng Dean Huijsen với giá 25 triệu Bảng vào cuối mùa giải.

MU mua Amorim

Theo The Sun, Jim Ratcliffe rất muốn chiêu mộ Ruben Amorim khi tỷ phú 70 tuổi tỏ ra rất ngưỡng mộ chiến lược gia trẻ tuổi này.

Man City muốn HLV Michel

Báo cáo từ Tây Ban Nha khẳng định Michel rất được kính trọng tại City Group bởi tài năng và sự trưởng thành nhanh chóng của ông ở CLB City Group nắm đến 47% cổ phần.

Michel hiện tại cũng là ứng cử viên sáng giá nhất của Man City cho vị trí kế nhiệm Pep Guardiola, người còn hạn hợp đồng đến 2025 nhưng chưa có bất kỳ một động thái gia hạn nào.

Frenkie De Jong nói về chấn thương của mình. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT