Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/10: Xong vụ Qatar mua MU, Man City đón tiền vệ số 1 lịch sử C1

Chủ nhật, 15/10/2023 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Qatar kết thúc giao dịch mua lại Man United và Man City chốt chiêu mộ tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Cúp C1 sẽ là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/10

Qatar ngừng mua MU

Theo Fabrizio Romano mới cập nhật, Sheikh Jassim đã tổ chức một cuộc thảo luận cuối cùng với nhà Glazer để chốt giá thương vụ, nhưng lời đề nghị của tỷ phú Qatar bị từ chối.

Do đó, nhà báo người Ý tin rằng ông chủ ngân hàng Qatari đã rút khỏi thương vụ mua lại Man United kể từ bây giờ, sau gần 1 năm trời theo đuổi và cố gắng đàm phán với những ông chủ hiện tại của Quỷ đỏ.

Kết thúc giao dịch, vụ Qatar tiếp quản MU từ nhà Glazer đã ngã ngũ
Kết thúc giao dịch, vụ Qatar tiếp quản MU từ nhà Glazer đã ngã ngũ. Ảnh: Internet.

Man City đón Toni Kross

Theo Mundo Deportivo, Pep Guardiola đang rất muốn có được sự phục vụ của Toni Kross, tiền vệ từng giành 5 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp.

Tờ báo uy tín hàng đầu tại Tây Ban Nha tin rằng việc HLV 52 tuổi muốn tiền vệ của Real Madrid là hoàn toàn có cơ sở, bởi đẳng cấp và kinh nghiệm của ngôi sao người Đức là không cần bàn cãi, điều mà khu vực trung tuyến của Man City chưa thể làm Pep yên tâm hiện tại.

Muller tới Ả Rập

Báo chí châu Âu đang rầm rộ thông tin tiền đạo của Bayern Munich, Thomas Muller sẽ tới Saudi Pro League vào mùa hè tới, sau khi kết thúc hợp đồng với gã khổng lồ xứ Bavaria.

Một lý do quan trọng trong thương vụ này là ở chỗ, các ông chủ Trung Đông muốn biến tiền đạo tuyển Đức thành "con át chủ bài", người mở đường cho Ả Rập tiến vào bóng đá Đức trong tương lai gần, điều mà họ đã làm được với các nền bóng đá khác trong thời gian vừa qua.

Mbappe sẽ tới Real

Giám đốc thể thao của Real Madrid khẳng định rằng, Kylian Mbappe sẽ là người của Los Blancos trong mùa hè tới, ông tuyên bố rằng 95% điều đó sẽ xảy ra với uy tín của một lãnh đạo CLB như ông.

De Gea trở lại MU

David De Gea vừa trở lại Manchester ít ngày trước để theo dõi và cổ vũ đội nữ MU gặp PSG tại đấu trường C1, cùng với đó là bức ảnh vui vẻ chụp chung với hậu vệ Sergio Reguilon.

Thì hôm sau, hàng loạt những tờ báo hàng đầu tại Anh đều tin rằng, thủ thành người Tây Ban Nha đã được mời trở lại Old Trafford và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Andre Onana cho vị trí số 1 khung gỗ, sau những màn trình diễn quá mức tệ hại của thủ môn người Cameroon vừa qua.

Khởi đầu tệ nhất của MU từ năm 1989 tới nay. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT