Quảng cáo

'Tiền vệ trẻ hay nhất thế giới' trị giá 50 triệu bảng sẽ sớm là người của Newcastle

Thứ năm, 01/06/2023 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle United đang là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua giành chữ ký của một trong những ‘tiền vệ trẻ hay nhất thế giới’ hiện tại, sự bổ sung chất lượng cho tham vọng châu lục của Eddie Howe.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc mùa giải 2022/23 với một tấm vé tham dự Champions League là thành công lớn với đội bóng của Eddie Howe. Bởi đó là nguồn cơ hội để mọi thứ xung quanh ‘Chích Chòe’ ngày một phát triển theo hướng tích cực hơn. Từ hợp đồng tài trợ, sân tập, đến vị thế tại đấu trường châu lục, và là điểm đến ‘hot’ trên thị trường chuyển nhượng.

Gabri Veiga tài năng mới nổi của La Liga mùa này, anh đã ghi 9 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo sau 35 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Sở hữu tốc độ cao, khả năng càn lướt tốt, tư duy sáng tạo nhạy bén, khả năng điều phối và giữ nhịp khu vực trung tuyến của một tiền vệ hàng đầu. Veiga chính là cái tên nổi bật nhất trong số những cái tên mà tờ báo uy tín ESPN xếp hạng về tài năng trẻ dưới 21 tuổi.

'Tiền vệ trẻ hay nhất thế giới' trị giá 50 triệu bảng sẽ sớm là người của Newcastle 286856
Gabri Veiga là cầu thủ trẻ được đánh giá hay nhất thế giới hiện tại. Ảnh: El Nacional

Tờ Marca (Tây Ban Nha) đã chỉ rõ khả năng tại sao Newcastle lại đang nắm lợi thế lớn ở cuộc đua giành chữ ký Gabri Veiga trước các đối thủ sừng sỏ như Liverpool, Man United. Từ khi PIF tiếp quản đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh thì nguồn tài chính của họ đã tăng một cách chóng mặt nhờ ‘túi tiền không đáy’ của những ông chủ người Ả Rập. 

Vấn đề khó khăn với The Magpies ở mùa giải năm trước chính là vị thế và cơ hội có mặt ở các giải đấu lớn của họ là chưa thực sự rõ ràng, dẫn đến nhiều nhà đầu tư, các ngôi sao còn ‘dè dặt’ khi muốn hợp tác với ‘Chích Chòe’. Thế nhưng sau một mùa bóng thành công, những trở ngại trước đó đã được giải quyết ổn thỏa, và đội bóng của Eddie Howe thời điểm này lại chính là một bến đỗ đáng tin cậy cho tất cả, cho tham vọng, cho những mục tiêu lớn của bất cứ đối tác nào.

Newcastle đang đẩy nhanh các cuộc nói chuyện và bàn bạc với người đại diện của cầu thủ người Tây Ban Nha để mau chóng đưa anh về với sân St James"s Park, tránh đi những mối lo bị các đội bóng khác ‘hớt tay trên’. Được biết, giá của cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Celta Vigo rơi vào khoảng 50 triệu euro, và nó không phải vấn đề đối với đội bóng của Eddie Howe.

Newcastle tham dự Champions League sau 20 năm. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT