Quảng cáo

Tham vọng trời Âu, Newcastle nhắm đến 'con rể' của Luis Enrique

Thứ ba, 30/05/2023 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle đã nhắm đến ‘con rể’ của HLV Luis Enrique - tiền đạo Ferran Torres của Barca để tăng cường đội hình sẽ tham dự Champions League mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc Premier League 2022/23, Newcastle đã đạt được vị trí thứ 4 trên BXH. Chích chòe đã đi từ vị trí thứ 11 ở mùa giải năm ngoái để rồi vượt qua Liverpool và trở thành 1 trong 4 đội bóng của nước Anh tham dự Champions League mùa tới. 

Chính vì vậy, Newcastle đang muốn bổ sung lực lượng để hướng đến thành tích cao tại đấu trường châu Âu mùa tới và tiền đạo được NHM gọi vui là “con rể của Luis Enrique” - Ferran Torres là cái tên mới nhất trong danh sách chuyển nhượng của Chích chòe.

Sở dĩ có biệt danh như vậy là vì Ferran Torres đang hẹn hò với Sira Martinez - con gái ruột của HLV Luis Enrique. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào năm 2021, khi đó cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi cho Man City và chính thức công khai ở sau EURO 2020. Bản thân Torres cũng được “bố vợ” Enrique triệu tập trong danh sách dự EURO 2020 của tuyển Tây Ban Nha.

ferran-1685465193.jpg
Ferran Torres là mục tiêu của Newcastle (Ảnh: Internet)

Tài năng của Ferran Torres đã được khẳng định trong thời gian khoác áo Man City tại Premier League. Tuy nhiên, anh lại không thể hiện được mình trong màu áo Barca khi chỉ có được 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân tại mùa giải này.

Lúc đầu, Newcastle được cho là muốn có Raphinha cho vị trí tiền đạo cánh, nhưng tờ Daily Mail nói rằng Ferran Torres mới là ưu tiên hiện tại của Chích chòe. Tuy không thể có được thành công tại Barca vì phong độ thất thường, nhưng Torres cũng đã khẳng định được đẳng cấp trên đất Anh. Quan trọng hơn, tiền đạo này mới 23 tuổi và còn nhiều tiềm năng để phát triển.

Bản thân HLV Xavi của Barca cũng muốn bán tiền đạo người Tây Ban Nha để đầu tư vào các mục tiêu khác. Torres hiện tại đang được định giá khoảng 30 triệu euro và với những ông chủ giàu có của Newcastle thì con số này hoàn toàn không phải là vấn đề.

Thậm chí, Barca còn đang quan tâm đến tiền vệ người Brazil của Chích chòe, Bruno Guimaraes và được cho là sẵn sàng chi tới 100 triệu euro cho cầu thủ này. Tuy nhiên, giờ đây đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể đưa Ferran Torres vào thương vụ này như 1 cách để giảm chi phí chiêu mộ Bruno xuống.

Màn trình diễn của Torres tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT