Quảng cáo

'Tiền đạo số 1 MU' có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất Europa League 2022/23

Thứ hai, 05/06/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford đã được xướng tên trong Đội hình xuất sắc nhất mùa giải UEFA Europa League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, UEFA đã công bố đội hình xuất sắc nhất Europa League 2022/23, đáng chú ý ngoài những cái tên nổi bật của 2 đội bóng xuất sắc lọt vào trận chung kết là AS Roma và Sevilla, xuất hiện cái tên của tiền đạo số 1 MU hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Mặc dù Man United bị loại từ vòng tứ kết trước đội bóng mà sau này giành được chức vô địch là Sevilla, nhưng "học trò cưng" của Erik Ten Hag vẫn có mặt trong danh sách đội hình xuất sắc nhất giải đấu, có lẽ lý do là bởi tiền đạo người Anh chính là vua phá lưới tại Europa League năm nay, với 6 bàn thắng ghi được vào lưới các đối thủ.

Marcus Rashford có một mùa giải đại thành công trong màu áo Man United khi ghi được tổng cộng 30 bàn trên mọi đấu trường trong tổng số 56 trận ra sân, cùng với đó là các danh hiệu "Vua phá lưới Europa League và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ Man United".

'Tiền đạo số 1 MU' có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất Europa League 2022/23 288615
Rashford có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất Europa League. Ảnh: UEFA

Ngoài ra, đáng chú ý trong danh sách này còn có 2 cựu cầu thủ Man United là Chris Smalling và Nemanja Matic. Cả 2 cùng rời đội chủ sân Old Trafford hè năm ngoái khi trở thành cầu thủ tự do và tìm bến đỗ mới AS Roma, tuy nhiên đội bóng của Jose Mourinho đã thất bại trong trận đấu cuối cùng tại giải đấu năm nay.

Ngoài ra, không quá bất ngờ khi những cái tên lọt vào danh sách cuối cùng này chủ yếu là các cầu thủ của nhà đương kim vô địch Sevilla và đội bóng á quân AS Roma, với mỗi đội có 4 cái tên, những cái tên còn lại gồm có Marcus Rashford của Man United và Boniface của UNION SG, và trung vệ Jonathan Tah của Bayern Leverkusen.

Highlight MU-Sevilla tứ kết Europa League. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT