Quảng cáo

Thay De Gea, Erik Ten Hag chi 45 triệu bảng cho thủ môn số 1 tuyển Anh

Thứ hai, 19/06/2023 08:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng MU đang gấp rút tìm thủ môn để thay thế vị trí của De Gea trong khung thành Man United, và mục tiêu hàng đầu của ông hiện tại là thủ môn số 1 tuyển Anh.

Nghe nội dung bài viết

Erik Ten Hag muốn tìm một thủ môn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới và phải phù hợp với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng ở Man United hiện tại. Nhất là sau khi De Gea không có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ thi đấu của MU khi "Quỷ đỏ" gửi lên ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh ít ngày trước đã làm sáng tỏ điều đó.

Sau thời gian dài tìm kiếm người thay thế, HLV người Hà Lan đã "chốt" được cái tên cuối cùng, Jordan Pickford, thủ thành số 1 của đội tuyển Anh.

Thủ môn của Everton đã gây ấn tượng cực lớn với thuyền trưởng của MU bởi khả năng cản phá và cứu thua tuyệt vời, không thua kém gì "Găng tay vàng Ngoại hạng Anh 2022/23", nhưng anh tỏ ra xuất sắc hơn hẳn thủ môn người Tây Ban Nha ở khả năng xử lý bóng bằng chân. Sự tự tin, quyết đoán và chuẩn xác trong các đường chuyền dài, cùng khả năng thoát pressing hiếm thấy của một thủ môn là điểm sáng đáng chú ý của Pickford.

Thay De Gea, Erik Ten Hag chi 45 triệu bảng cho thủ môn số 1 tuyển Anh 293681
Pickford là thủ môn số 1 tại tuyển Anh. Ảnh: Everton

Theo Fichajes, BLĐ Man United đã gửi lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn, 45 triệu bảng cho câu lạc bộ chủ quản của anh tại Merseyside cho bản hợp đồng mua đứt, 200.000 bảng/1 tuần cho mức lương mà tuyển thủ Anh sẽ nhận nếu gật đầu đến Old Trafford thi đấu, gấp đôi những gì mà anh nhận được tại Goodison Park hiện tại.

Ngoài mức lương hấp dẫn, "Quỷ đỏ" khá tự tin sẽ có được chữ ký của anh bởi đội bóng thành Manchester đã có 1 vé dự Champions League mùa giải tới, đồng nghĩa với việc Pickford sẽ được thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao nhiều hơn, qua đó khẳng định vị thế số 1 trong khung thành tuyển Anh trong mắt Gareth Southgate.

Trước đó, dù De Gea đã đồng ý giảm lương của mình để ở lại Old Trafford ít nhất thêm 1 mùa nữa, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng và HLV Ten Hag đã rất dứt khoát trong việc tìm 1 thủ thành mới, có chất lượng cao để đảm bảo tính chắc chắn trong khung gỗ của đội bóng trong một mùa giải được dự báo là sẽ rất khắc nghiệt phía trước.

Pickford trong màu áo tuyển Anh. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT