Quảng cáo

Ten Hag nói dối về kế hoạch của MU, Fabrizio Romano xác nhận

Thứ hai, 11/12/2023 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Fabrizio Romano xác nhận HLV Erik Ten Hag đã nói dối trước truyền thông về kế hoạch chuyển nhượng của MU trong phiên chợ đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu, Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận nhiều chuyện xung quanh Man United và Erik Ten Hag tại kênh Youtube của mình.

Nhà báo người Ý khẳng định rõ ràng rằng chiến lược gia người Hà Lan đã nói dối trước truyền thông và báo chí về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa.

Trước đó, thuyền trưởng của Man United đã công khai nói về những điều Quỷ đỏ tìm kiếm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1 tới, hoàn toàn bác bỏ những ý kiến cho rằng Man United đang khẩn trương và cực kỳ bận rộn trong công tác nhân sự, với mục tiêu nhanh chóng tăng cường sức mạnh cho đội hình ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Anh tin rằng thực tế đội chủ sân Old Trafford lại đang quá bận rộn với các công tác xung quanh thị trường chuyển nhượng, và phiên chợ đông tới đây chắc chắn sẽ rất đáng xem.

screenshot-14-1702283999.jpg
Fabrizio Romano nói rằng Erik Ten Hag đã nói dối về kế hoạch chuyển nhượng của MU trong phiên chợ đông tới. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Romano cũng báo cáo rằng việc MU đẩy mạnh các thương vụ chuyển nhượng sẽ được thực hiện nhiều hơn khi tỷ phú người Anh, Sir Jim Ratcliffe tiếp quản thành công 25% cổ phần câu lạc bộ, với thỏa thuận dự kiến sẽ được công bố trong thời gian tới, nhưng chưa thể ấn định ngày cụ thể bởi nhiều yếu tố ngoài bóng đá có liên quan trực tiếp.

Ngoài ra, một thay đổi đáng chú ý nữa là về vấn đề nhân sự nội bộ trong ban Giám đốc của Quỷ đỏ cũng sẽ bị "sờ gáy" và nắn chỉnh theo một cách chuẩn chỉ và khoa học nhất.

Romano cũng lưu ý rằng Man United đang tập trung vào 2 vị trí là tiền đạo và hậu vệ, với những mục tiêu cụ thể đã được xác định.

Các cổ động viên của MU chắc chắn đang chờ đợi rất nhiều điều từ kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, trong bối cảnh đoàn quân của Ten Hag chơi thiếu sức sống và quá dễ "tổn thương" suốt từ đầu mùa giải 2023/24 đến giờ.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn sau trận đấu. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm