Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán kết quả Atalanta vs Liverpool đầy bất ngờ

Thứ năm, 18/04/2024 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Một siêu máy tính đã dự đoán trước kết quả trận Tứ kết lượt về UEFA Europa League giữa Atalanta vs Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Trận tứ kết lượt về UEFA Europa League giữa Atalanta vs Liverpool đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bởi yếu tố quan trọng.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam).

Trước cuộc đụng độ này, một siêu máy tính đã chỉ ra kết quả của trận đấu, cũng như tỷ số chung cuộc của cuộc đụng độ này, với kịch bản vô cùng kịch tính.

Dự đoán đưa ra đội hình dự kiến của Liverpool là 4-3-3, với: Alisson, Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson, Endo, Szoboszlai, Mac Allister, Salah, Jota, Diaz.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Atalanta vs Liverpool đầy bất ngờ 446129
Đội hình ra sân dự kiến của Liverpool trong chuyến làm khách đến đất Ý. Ảnh: EA Sports.

Theo đó, diễn biến của trận đấu như sau:

Chủ nhà Atalanta là đội sớm vượt lên dẫn ở ngay phút thứ 6, khi Gianluca Scammaca tiếp tục ghi bàn vào lưới The Kop. Diogo Jota cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 30, trước khi Alexis Mac Allister đưa Liverpool vượt lên phút 45, khép lại hiệp 1 với chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Không lâu sau khi trận đấu trở lại ở hiệp 2, Mohamed Salah ghi bàn trên chấm 11m, và ở phút 73, Jota hoàn thành cú đúp và đưa Liverpool vượt lên dẫn 4-1, cân bằng tỷ số 4-4 sau 2 lượt trận.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã suôn sẻ với đại diện nước Anh, thế nhưng phút 82, Teun Koopmeiners ghi bàn thắng quý như vàng, đưa Atalanta thêm một lần vượt lên dẫn trước. 

Virgil van Dijk đánh đầu dội cột dọc ở phút 92, khiến các khán giả có mặt trên sân ôm mặt tiếc nuối và kết quả chung cuộc là chiến thắng 4-2 dành cho Liverpool. Thế nhưng, kết quả đó không đủ để The Kop giành vé vào bán kết khi thất bại ở 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-5 và chấp nhận dừng chân tại tứ kết Cúp C2 năm nay.

Như vậy, thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục thất bại trên một đấu trường nữa, càng làm cho ngày chia tay của HLV người Đức thiếu phần trọn vẹn.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT