Quảng cáo

Jurgen Klopp nhắc lại 'phát biểu đinh' tại lượt về tứ kết với Atalanta ở C2

Thứ năm, 18/04/2024 09:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp cho biết ông sẽ lặp lại bài phát biểu nổi tiếng của mình thêm một lần nữa khi đến làm khách trước Atalanta ở lượt về Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Đoàn quân của Klopp đã thua đậm 0-3 trên sân nhà ở trận lượt đi tứ kết Europa League và đang đứng trước những bất lợi to lớn ở lượt về trên đất Ý.

Trong quá khứ, Liverpool cũng đã bị dẫn trước bởi Barcelona với tỷ số 3-0 trong trận bán kết Champions League 5 năm trước, và sau đó là chiến thắng 4-0 trong trận lượt về tại Anfield trên con đường giành chức vô địch giải đấu.

Phát biểu tại họp báo trước trận tứ kết lượt về năm nay, Klopp nói: "Tôi sẽ nghĩ về bài phát biểu ngày mai. Tôi nhớ đã nói nếu chúng ta thất bại, hãy thất bại theo cách đẹp nhất và tôi sẽ nói lại điều đó”.

"Rất nhiều người hâm mộ nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc sau trận lượt đi, nhưng bây giờ ít người nghĩ rằng nó đã được quyết định. Chúng tôi ở đây, hãy xem".

Jurgen Klopp nhắc lại bài phát biểu nổi tiếng trước trận đấu với Atalanta 446087
HLV của Liverpool phát biểu tại họp báo trước trận tứ kết lượt về với Atalanta. Ảnh: ESPN.

Tuy nhiên, Klopp nhanh chóng lưu ý rằng màn ngược dòng trước Barcelona được hỗ trợ bởi sự ủng hộ của khán giả nhà với những tiếng ồn cuồng nhiệt, trong khi bầu không khí tại Ý lần này sẽ rất khác.

“Chúng tôi từng thua ở sân khách và đã thua ở sân nhà, đó là một sự khác biệt lớn. Chúng tôi ở đây và sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu, thế thôi. Đó là những gì chúng tôi đang làm và nên làm".

"[Tuần trước] chúng tôi đã có những khoảnh khắc thực sự tốt nhưng họ hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Hãy bắt đầu với màn trình diễn tốt hơn nhiều và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu".

HLV của Liverpool có kinh nghiệm thua Atalanta trên sân nhà và giành chiến thắng với tỷ số cách biệt ở sân khách tại vòng bảng Champions League 2020, khi đội của ông đánh bại đại diện Ý 5-0 trên sân khách và thua 2-0 trên sân nhà vài tuần sau đó.

“Chúng tôi đã thi đấu cách đây 4 năm với Atalanta. Trận đấu ngày mai sẽ khó khăn hơn vì họ không cần phải ghi bàn. Không biết họ sẽ làm gì. Thật không dễ dàng khi bạn đang bị dẫn trước 3-0.

"Chúng tôi đã thắng 5-0 tại Ý, chúng tôi thua 2-0 trên sân nhà. Chúng tôi sẽ xem ai xử lý tình huống này tốt hơn. Nếu Atalanta vượt qua thì họ xứng đáng, nếu không thì điều gì đó đặc biệt sẽ xảy ra".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT