Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo Béo chọn đội hình xuất sắc nhất thời đại: Có Messi, gạt CR7

Thứ bảy, 06/04/2024 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Ronaldo Nazario mới đây đã chỉ ra đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, với những cái tên vô cùng xứng đáng.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại của bóng đá Brazil và thế giới - Ronaldo Nazario mới đây đã đưa ra lựa chọn về đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của mình.

Có rất nhiều những huyền thoại và biểu tượng trong làng túc cầu giáo được người hâm mộ khắp thế giới công nhận, bên cạnh đó là những sự vắng mặt đáng chú ý, khi không được Ronaldo Béo chọn.

Theo đó, ở vị trí thứ môn, Rô Béo gọi tên Gianluigi Buffon, huyền thoại của bóng đá Ý, người có hơn 1100 lần ra sân trong sự nghiệp đỉnh cao và cũng là người đang giữ kỷ lục về số lần ra sân tại Serie A - giải VĐQG Italia.

Buffon cũng giữ rất nhiều những kỷ lục về số lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia cùng vô số danh hiệu đạt được suốt 29 năm thi đấu tại 4 câu lạc bộ khác nhau.

4 vị trí ở hàng thủ gồm có Roberto Carlo, Paolo Maldini, Fabio Cannavaro và Cafu. Hàng thủ "chất lượng" nhất mọi thời đại gồm 2 huyền thoại người Brazil ở 2 cánh và trung tâm là linh hồn của hàng phòng ngự trứ danh mà người Ý vẫn và sẽ luôn tự hào.

Ronaldo Béo chọn đội hình xuất sắc nhất thời đại: Chọn Messi, gạt CR7 437676

4 tiền vệ mà Rô Béo chọn gồm 2 tiền vệ trung tâm và 2 tiền vệ cánh. Zinedine Zidane và Andrea Pirlo là 2 cái tên nổi bật nhất trong suốt sự nghiệp của mình ở vị trí này, Pirlo sở hữu bộ óc thiên tài và kiểm soát nhịp độ trận đấu sẽ phối hợp cùng thiên tài tấn công ở vị trí trung lộ Zidane, lựa chọn được rất nhiều cổ động viên gật đầu.

2 vị trí tấn công biên là huyền thoại Diego Maradona và Lionel Messi, 2 vận động viên - 2 con người phi thường đưa bóng đá Argentina vươn tầm và vững vàng vị thế ông lớn hàng đầu của bóng đá thế giới, cũng như mang về vinh quang cho nước nhà ở giải đấu lớn nhất hành tinh - World Cup.

2 vị trí còn lại trên hàng công là sự góp mặt của Vua bóng đá Pele và chính ông - Ronaldo Nazario. Đây là lựa chọn khá dễ hiểu, bởi những đóng góp của cả 2 cho môn thể thao vua là không cần bàn cãi, cho đến mãi sau này.

Có thể thấy, đội hình mà Rô Béo chọn ra có đến 10/11 là huyền thoại được dựng tượng và đã nghỉ thi đấu, trừ Messi. Có sự góp mặt của Messi, nhưng lại thiếu Cristiano Ronaldo - đối thủ luôn so kè với M10 hơn 2 thập kỷ qua là sự thiếu vắng nhận được nhiều quan tâm nhất, có nhiều ý kiến cho rằng Rô Béo đã thiên vị với người Nam Mỹ khi gạch tên CR7 khỏi danh sách mà ông chọn.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT