Quảng cáo
thethao247.vn

Gạt thẳng Ronaldo, Virgil van Dijk chỉ 4 tiền đạo khó nhằn nhất sự nghiệp

Thứ sáu, 05/04/2024 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Liverpool Virgil van Dijk đã hắt hủi Cristiano Ronaldo khi được yêu cầu kể tên những đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng đối mặt.

Nghe nội dung bài viết

Là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua, Virgil van Dijk chắc chắn biết về cách đối phó với những ngôi sao tấn công đẳng cấp nhất thế giới.

Cựu sao Southampton gia nhập Liverpool với bản hợp đồng trị giá 75 triệu Bảng vào tháng 1 năm 2018, khi đó là mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ. Kể từ đó Van Dijk đã giành được 5 danh hiệu lớn cùng CLB, bao gồm Champions League 2019 và Premier League 2020.

Tuyển thủ Hà Lan đã đối đầu với những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc gia và anh mới đây, đã có chia sẻ thú vị khi chọn Lionel Messi, Erling Haaland, Sergio Aguero và Olivier Giroud là những đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp.

Phát biểu trên podcast Rest is Football với Gary Lineker và Micah Richards, Van Dijk giải thích lý do tại sao anh chọn Haaland và Sergio Aguero: “Tôi có thể nói Erling Haaland là một đối thủ rất khó chơi, anh ấy rất mạnh mẽ, một tiền đạo hiện đại. Đó là sự thẳng thắn. Nếu bạn cho họ một inch thì họ sẽ trừng phạt bạn lập tức".

Gạt thẳng Ronaldo, Virgil van Dijk chỉ 4 tiền đạo khó nhằn nhất sự nghiệp 437327
Van Dijk gạch tên Cristiano Ronaldo khỏi danh sách đối thủ khó nhằn nhất. Ảnh: SPORTbibble.

“Với Aguero cũng vậy. Anh ấy không ghi nhiều bàn thắng vào lưới chúng tôi, nhưng vì tôi đã đối đầu với anh ấy khi còn ở Southampton, anh ấy có thể dứt điểm bằng cả 2 chân rất tốt. Tôi nhớ một bàn thắng mà anh ấy ghi ở mùa giải 2018/19, khi vượt lên trước Dejan Lovren từ một quả tạt và kết thúc rất nhanh".

Trong khi một số người hâm mộ có thể ngạc nhiên với việc lựa chọn Giroud, Van Dijk giải thích lý do anh đánh giá cao cựu tiền đạo Arsenal và Chelsea đến vậy.

“Anh ấy là một cầu thủ liên kết, cùng với Eden Hazard,vào thời điểm đó, Hazard luôn chuyền bóng cho Giroud và anh ấy sẽ cầm bóng", anh nói.

"Giroud cũng ghi những bàn thắng đẹp vào lưới đội bóng của tôi. Tôi luôn cảm thấy như thể anh ấy sẽ không ghi bàn, nhưng kết quả là anh ấy đã ghi được bàn".

"Với Messi thì không cần nói, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT